Điều tra nghi án cha dượng và mẹ ruột bạo hành bé trai

Điều tra nghi án cha dượng và mẹ ruột bạo hành bé trai

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 6, 22/06/2018 16:16

Đến thăm cháu, bà ngoại của T. phát hiện trên cơ thể bé có nhiều vết bầm tím chằng chịt. Nghi bé trai bị bạo hành, bà này ngay lập tức trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ngày 22/6, lãnh đạo Công an phường An Bình (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ một vụ nghi bạo hành trẻ em cho Công an thị xã Dĩ An để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo đó, vào giữa tháng 6/2018, Công an phường An Bình nhận được trình báo của bà Hoàng Thị H. (SN 1970, ngụ tỉnh Bình Dương) tố cáo về việc cháu trai mình là N.M.T. (SN 2015) bị chính mẹ ruột là Nguyễn Thị Thanh N. (SN 2009) và chồng “hờ” Trần Thanh S. (SN 1983, ngụ TP.HCM) bạo hành dẫn đến thương tích.

Điều tra nghi án cha dượng và mẹ ruột bạo hành bé trai

Bé T. bị nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo công an, bà Hoàng Thị H. (bà ngoại của bé T.) trình báo rằng nhiều lần chứng kiến cảnh bé T. bị N. và S. đánh đập. Sợ cháu ngoại bị tổn thương, bà ngỏ ý đưa cháu về nuôi nhưng N. không đồng ý. 

Khoảng 1 tuần trước, khi đến thăm cháu, bà H. phát hiện trên đầu của bé T. có vết thương lớn, phải khâu 10 mũi. Nghi cháu tiếp tục bị đánh và bạo hành, bà H. đã đến công an làm đơn tố giác tội phạm.

Điều tra nghi án cha dượng và mẹ ruột bạo hành bé trai (Hình 2).

Nhiều vết bầm tím trên đùi T. vẫn còn sưng tấy.

Sau khi tiếp nhận trình báo, công an đã mời những người có liên quan đến làm việc và chuyển hồ sơ lên cấp trên để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Theo bà H. khoảng 2 năm trước, N. có tình cảm với anh S. và 2 người sống chung như vợ chồng. Trong khi sinh sống, S. nhiều lần đánh đập con riêng của N..

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.