Điều tra nghi án vợ giết chồng rồi ngồi khóc giữa phòng trọ

Điều tra nghi án vợ giết chồng rồi ngồi khóc giữa phòng trọ

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 3, 09/01/2018 21:34

Mâu thuẫn, vợ chồng Khum xảy ra cãi vã dẫn đến ẩu đả. Sau khi bị chồng đánh ngã, Khum vớ được con dao và dùng hung khí này đâm chết nạn nhân.

Ngày 9/1, nguồn tin từ Công an quận Tân Phú (TP.HCM), đơn vị đang tạm giữ đối tượng Thạch Thị Sô Khum (38 tuổi, ngụ tỉnh tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, tối 7/1, tại một phòng trọ trên đường Nguyễn Sơn (phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú), Khum và chồng là Triệu Minh H. (31 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Trong lúc xô xát, anh H. đã đánh vợ khiến Khum té ngã. Ngay lập tức, Khum quơ tay, chộp được một con dao dài khoảng 33cm trong phòng trọ. Đối tượng đã dùng con dao này đâm vào ngực trái của anh H. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy chồng chảy máu, không cử động, Khum hoảng sợ, quăng dao rồi ra trước dãy phòng trọ ngồi khóc. Phát hiện sự việc, hàng xóm ngay lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú cũng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa Khum về trụ sở lấy lời khai. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.