Điều tra người chồng tẩm xăng đốt vợ vì ghen tuông

Điều tra người chồng tẩm xăng đốt vợ vì ghen tuông

Bùi Thị Ngân

Bùi Thị Ngân

Thứ 2, 12/11/2018 14:29

Do ghen tuông, trong lúc cãi nhau với vợ, Hùng đã tẩm xăng lên người chị Th. rồi châm lửa đốt. Sự việc xảy ra tại xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Trưa 12/11, thông tin từ Công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích đối với đối tượng Nguyễn Văn Hùng liên quan đến việc người này tẩm xăng đốt vợ.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 4/11, do ghen tuông, Nguyễn Văn Hùng (SN 1981), trú xã tại xóm 2, xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh và vợ là chị Trần Thị Th. (SN 1981) xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, Hùng đã dùng xăng đổ lên người vợ rồi châm lửa đốt. Chị Th. vùng tháo chạy sang nhà người thân bên cạnh nhờ dập lửa. Ngay sau đó, chị Th. được người thân đưa đi cấp cứu.

Ông Nguyễn Xuân Trành, Phó trưởng Công an xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh xác nhận sự việc và cho biết, chị Th. đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh cấp cứu trong tình trạng bỏng ở lưng, cổ và tay. 

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân xuất phát là do ghen tuông. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ!

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.