Điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của đôi nam nữ

Điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của đôi nam nữ

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 5, 19/07/2018 16:29

Ngày 19/7, cơ quan CSĐT Công an thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ vừa được phát hiện trên địa bàn.

 

An ninh - Hình sự - Điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của đôi nam nữ

Điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của đôi nam nữ. (Ảnh minh họa).

Theo cơ quan công an, trước đó, gia đình chị Nguyễn Thị Kiều T. (27 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) trình báo bị mất liên lạc với con gái. Qua rà soát, công an phát hiện chị T. cùng với bạn trai là Võ Văn D. (26 tuổi, ngụ huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) có thuê phòng trọ tại phường 1, thị xã Duyên Hải.

Tối 7/7, lực lượng công an đã kiểm tra căn phòng này thì phát hiện T. đã tử vong, đang nằm trên giường. Xung quanh thi thể nạn nhân, có chai nước giải khát đã uống dở và nghi có chất độc.

Kết quả khám nghiệm ban đầu nhận định, từ thời điểm phát hiện, cô gái đã tử vong trước đó trong khoảng thời gian 48 giờ đồng hồ.  

Theo chủ nhà trọ, vào ngày 5/7, đôi nam nữ trên có đến thuê phòng. Sau đó, D. rời khỏi nhà trọ, còn bạn gái thì được phát hiện đã tử vong.

Khi cơ quan công an liên hệ, xác minh thì gia đình của D. cho biết thanh niên này đã uống thuốc độc tự vẫn vào tối 7/7. Gia đình có đưa nam thanh niên này đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.