Điều tra nhóm đối tượng dàn cảnh va chạm giao thông, cướp tài sản

Điều tra nhóm đối tượng dàn cảnh va chạm giao thông, cướp tài sản

Nguyễn Hương Anh

Nguyễn Hương Anh

Chủ nhật, 24/01/2021 19:43

Sau khi xác định được mục tiêu, nhóm đối tượng vờ áp sát, dàn cảnh va chạm giao thông rồi nhân lúc nạn nhân mất cảnh giác liền trộm cắp tài sản.

Ngày 24/1, báo Tiền Phong đưa tin, Công an quận 11 đang phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang điều tra truy xét vụ dàn cảnh móc túi xảy ra trên địa bàn gây bức xúc dư luận.

Được biết, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị băng nhóm dàn cảnh cướp tài sản vô cùng táo tợn giữa ban ngày.

Theo nội dung đoạn clip, một người phụ nữ khi đang lưu thông trên đường thì bị người đàn ông phi lên, chặn đầu xe. Ngay lập tức, người đàn ông đi xe máy ở phía bên trái ngã xe vào người phụ nữ. Phía bên phải, người đàn ông đi xe tay ga cũng áp sát để người phụ nữ ngồi sau xe này thò tay lấy tài sản trên người nạn nhân.

Theo báo Thanh Niên, vụ cướp xảy ra vào sáng 21/1 tại đường 52 gần giao lộ đường 3 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, một người dân sống tại khu vực xảy ra vụ việc cho biết, thời điểm trên đang đứng bán thì nghe tiếng hô hoán của người phụ nữ, sau đó thấy nhóm người vây quanh người này rồ ga phóng xe máy bỏ chạy.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Han (t/h)

 

 

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.