Điều tra vụ án hiếp dâm ở quán cafe phim: Người cho thuê mặt bằng lên tiếng

Điều tra vụ án hiếp dâm ở quán cafe phim: Người cho thuê mặt bằng lên tiếng

Nguyễn Thị Bích Ngà

Nguyễn Thị Bích Ngà

Thứ 6, 07/06/2024 15:01

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ án hiếp dâm tại quán ca fe phim tại Vũ Tông Phan, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc có 3 tầng (gồm cả tầng tum), chủ nhà ở tầng trên cùng và cho thuê kinh doanh 2 tầng dưới với 6 phòng.

Trao đổi với báo chí, người đàn ông giới thiệu mình là chủ nhà và cho thuê mặt bằng biết, những người thuê nhà mở kinh doanh quán cafe phim đã trả mặt bằng sau khi xảy ra vụ án hiếp dâm mà công an đang vào cuộc điều tra.

Người đàn ông cho hay, quán cà phê phim đã mở được hơn 10 năm, qua nhiều đời chủ nhưng chưa bao giờ xảy ra sự cố, vừa qua công an tới làm việc khiến ông rất bất ngờ.

“Quán kinh doanh rất ổn định, khách chủ yếu là các cặp đôi yêu nhau lâu năm. Vé tính theo số lượng người, trung bình 100 ngàn đồng/người, chưa kể các dịch vụ khác như đồ uống. Diện tích chủ quán cho khách sử dụng là tầng 2 và 3 được chia thành 6 phòng chiếu phim. Trong phòng được lắp đặt ghế sofa, máy chiếu... và không có camera để tạo tính riêng tư”, người đàn ông nói.

“Họ trả lại nhà và chuyển đi nơi khác từ hôm 5/6. Từ khi những thông tin về vụ hiếp dâm tại quán được đăng tải rầm rộ trên phương tiện truyền thông thì rất ít khách lui tới. Họ nói chuyển đi nơi khác làm ăn, tránh những ồn ào, tai tiếng…”, người  này nói.

Nói về vụ án hiếp dâm xảy ra tại quán cafe phim, người đàn ông cho thuê mặt bằng cho biết bản thân và hai người đàn ông thuê mở kinh doanh quán khá bất ngờ. Sự việc chỉ được biết khi công an tới để xác minh.

“Tôi nghe nói thanh niên đó ở Vĩnh Phúc, hình như cũng là sinh viên, hồi đầu năm cậu này cũng hay ghé tới quán, có dẫn thêm nữ giới đi cùng. Trong quá trình họ sử dụng dịch vụ tại quán thì không có gì bất thường…”, người này nói thêm.

Pháp luật - Điều tra vụ án hiếp dâm ở quán cafe phim: Người cho thuê mặt bằng lên tiếng

Ảnh minh họa.

Như đã đưa tin, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội vừa phát đi thông báo tìm bị hại trong vụ án hiếp dâm tại quán cafe phim trên đường Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, xảy ra vào hồi tháng 2.
Cơ quan chức năng cho hay, quá trình điều tra, bước đầu xác định Phùng Văn Phương (21 tuổi, trú TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder với tên "Nhật Phương", Zalo tài khoản "V Phương", Instagram tài khoản "Nhật Phương" để nhắn tin tán tỉnh, hẹn hò với các cô gái.

Sau đó, Phương đưa bị hại đến quán cà phê phim để thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn với nạn nhân.
Trong quá trình này, Phương còn quay video và chụp ảnh các bị hại rồi đăng tải vào nhóm, hoặc gửi riêng cho các cá nhân trên ứng dụng Telegram có tên "Yêu Em", gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm các nạn nhân.

Hiện vụ án hiếp dâm tại quán cafe phim vẫn đang được điều tra làm rõ.


Duy Huy (t/h)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.