Điều tra vụ bảo vệ quán karaoke hỗn chiến với khách đánh nhầm nhân viên y tế

Điều tra vụ bảo vệ quán karaoke hỗn chiến với khách đánh nhầm nhân viên y tế

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 5, 26/07/2018 10:47

Khi thấy một nhóm khách và nhân viên quán có xô xát, một nhân viên y tế cùng nhóm bạn phòng kế bên đi ra thanh toán tiền thì bị đánh nhầm dẫn đến trọng thương.

Ông Lê Xuân Quy, Chủ tịch UBND thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy, Thái Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm nhân viên quán karaoke Diamo (Khu 7, thị trấn Diêm Điền) với một nhóm khách 4 người đến quán hát.

Theo đó, vào khoảng 0h ngày 15/7, một nhóm khách 4 người đến quán karaoke trên để hát thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm nhân viên bảo vệ tại quán. Vụ xô xát chỉ kết thúc khi 4 vị khách kia bị chém, có nhiều thương tích trên cơ thể.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ bảo vệ quán karaoke hỗn chiến với khách đánh nhầm nhân viên y tế

Vụ hỗn chiến khiến 1 người chết, 4 người bị thương ở thị trấn Diêm Điền.

Hậu quả vụ xô xát khiến 1 khách hàng trong nhóm thanh niên 4 người tử vong, 3 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đáng nói, một nhóm khách khác ở phòng bên cạnh khi thấy xô xát liền đi ra thanh toán tiền hát để về cũng bị tấn công nhầm khiến 1 người là nhân viên y tế của huyện Thái Thụy trọng thương khá nặng.

Theo ông Quy, sau khi vụ việc xảy ra, công an đã có mặt tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án. Quán này do một người phụ nữ tên Liêm làm chủ, có giấy phép hoạt động. Công an huyện đã kiểm tra và có 2 lần phạt hành chính về các lỗi hoạt động quá giờ…

Cũng theo vị Chủ tịch thị trấn chia sẻ, trước khi vụ án xảy ra, có 1 khách hàng đến quán hát karaoke, tuy nhiên sau đó do không hài lòng đã đi quán khác. Nhóm nhân viên của quán này đã tìm đến nơi vị khách kia đang hát hành hung khiến vị này phải nhập viện điều trị. “Địa phương cũng nắm được một số hoạt động bất thường của quán này và giao cho công an theo dõi, xử lý…”, ông Quy cho biết.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Thái Thụy, công an tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

X.H

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.