Điều tra vụ bé trai 3 tuổi nghi bị bắt cóc khi đang chơi trước cổng ở Thái Bình

Điều tra vụ bé trai 3 tuổi nghi bị bắt cóc khi đang chơi trước cổng ở Thái Bình

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Chủ nhật, 01/04/2018 12:52

Sau khi con đi chơi với bạn ở cổng nhà mà không thấy về vợ chồng anh Dương đã đi tìm nhưng không thấy. Khi hỏi đám trẻ con, được các cháu kể con trai anh bị người lạ chở đi.

Theo người nhà phản ánh, cháu Đoàn Minh Quang (3 tuổi, trú tại thôn Ái Quốc, xã Nam Thanh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) bị mất tích từ đêm qua (31/3), gia đình nghi cháu đã bị kẻ xấu bắt cóc.

Chị Lâm (mẹ cháu bé) cung cấp thêm, tối qua cháu Quang đi cùng chị gái sang nhà hàng xóm chơi. Đến khoảng 21h23 cháu buồn ngủ nên chị gái đưa cháu về. Khi về đến cổng thì thấy một nhóm bạn cùng lứa cũng đang chơi ở đấy, cháu Quang tỉnh ngủ nên xuống chơi cùng với các bạn.

Thấy Quang chưa buồn ngủ nên chị gái đã để Quang chơi ở đây rồi lại quay sang nhà hàng xóm để chơi tiếp. Đến khoảng 21h30, thấy các con chưa về nên anh Đoàn Văn Dương – chồng chị Lâm – mới đi ra để gọi. Nhưng ra đến nơi, chỉ thấy các bạn của con mà không thấy cháu Quang đâu.

Điều tra vụ bé trai 3 tuổi nghi bị bắt cóc khi đang chơi trước cổng ở Thái Bình

Cháu Quang trước lúc nghi bị bắt cóc (ảnh gia đình cung cấp).

Tại đây, gia đình cháu Quang hỏi các cháu nhỏ thì được biết là có người gọi em rồi chở em đi luôn. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo cơ quan chức năng để cùng vào cuộc. Hiện công an đang phối hợp cùng gia đình tìm kiếm cháu bé.

Được biết, cháu Quang là con thứ 3 của vợ chồng anh chị. Ở địa phương, vợ chồng anh Dương được đánh giá là hiền lành, hiện cả 2 đang là giáo viên trường cấp 2 trên địa bàn.

Gia đình hiện rất mong tin cháu, ai biết hoặc cưu mang cháu xin hãy thông tin đến số điện thoại của bố cháu là Đoàn Minh Dương 0942 575 288, hoặc các cơ quan chức năng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.