Điều tra vụ cán bộ xã chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà hoang

Điều tra vụ cán bộ xã chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà hoang

Phạm Xuân Chinh

Phạm Xuân Chinh

Thứ 6, 16/11/2018 11:00

Gia đình tá hỏa phát hiện, anh D. kế toán xã Vân Am, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà để hoang của gia đình.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 10h ngày 15/11, gia đình phát hiện anh Phạm Văn D. (35 tuổi), làm kế toán xã Ngọc Am, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá treo cổ tự tử tại một ngôi nhà để hoang của gia đình tại xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc. Thông tin trên được nhanh chóng được trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Ông Phạm Thế Phượng, Trưởng Công an xã Ngọc Khê xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, sau khi nhận được thông tin, công an xã kịp thời có mặt phối hợp với Công an huyện Ngọc Lặc tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhưng không phát hiện dấu hiệu bất thường trên cơ thể nạn nhân ngoài vết hằn ở cổ do bị dây thừng xiết.

Tin nhanh - Điều tra vụ cán bộ xã chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà hoang

Ảnh minh họa.

Gia đình anh D. cho biết, sáng cùng ngày, nạn nhân vẫn đi làm bình thường nhưng sau đó bất ngờ trở về nhà và xảy ra sự việc đau lòng trên.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.