Điều tra vụ chồng chết cháy, vợ mang bầu tử vong trên giường

Chủ nhật, 22/05/2016 17:14

Một cặp vợ chồng trẻ vừa được phát hiện chết bất thường tại nhà riêng trong tình trạng chồng bị chết cháy xém ở lưng, còn vợ chết trên giường khi đang mang bầu ở tháng thứ 4.

Tin tức mới nhận, vào lúc 11h30 trưa nay (22/5), tại thôn Trung Sơn, xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), người dân địa phương phát hiện thi thể cặp vợ chồng trẻ chết bất thường tại nhà riêng.

Tại hiện trường vụ án, qua khám nghiệm ban đầu cơ quan chức năng có phát hiện thấy mùi xăng trong nhà xong vẫn chưa thể xác định được là do tự thiêu hay bị hãm hại.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch UBND xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết: “Nạn nhân bị chết được xác định là anh Nguyễn Công X. (SN 1988), và vợ là chị Lê Thị L. (SN 1995), đều trú thôn Trung Sơn chết bất thường tại nhà riêng. Cặp vợ chồng này vừa mới tổ chức đám cưới cách đây chưa lâu. Được biết, chị L. đang mang thai ở tháng thứ 4”.

“Anh X. được phát hiện chết trong tư thế nằm ở dưới nền nhà với vết cháy xém có màu đen ở lưng, còn chị L. thì chết bất động trên giường”, bà Nga thông tin thêm.

Xác nhận với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Tĩnh Gia cho biết, đơn vị cũng mới nhận được thông tin về vụ việc và đang xác minh để báo cáo lên cấp trên.

Hiện, chính quyền xã và Công an huyện Tĩnh Gia đang phong tỏa, bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Mai Trang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.