Điều tra vụ chồng dùng kéo sát hại vợ tại nhà mẹ vợ do mâu thuẫn gia đình

Điều tra vụ chồng dùng kéo sát hại vợ tại nhà mẹ vợ do mâu thuẫn gia đình

Nguyễn Thiện Quyền

Nguyễn Thiện Quyền

Thứ 2, 17/09/2018 11:54

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Nam đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người vợ trẻ. Do vết thương trúng vào chỗ hiểm, chị C. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

 

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ chồng dùng kéo sát hại vợ tại nhà mẹ vợ do mâu thuẫn gia đình
Nguyễn Thành Nam tại cơ quan điều tra.

Ngày 17/9, theo thông tin từ cơ quan Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, cơ quan này vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Thành Nam (SN 1992), trú tại thôn Trường Hải, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân.

Nạn nhân được xác định là chị Mai Thị Bảo C. (SN 2001), chị C. là vợ của Nguyễn Thành Nam.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 16/9/2018, một số người dân thôn Lộc Hạnh, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân đang ăn cơm thì nghe tiếng kêu thất thanh tại nhà bà Lê Thị Giang (mẹ vợ Nam). Khi mọi người chạy sang thì phát hiện chị C. nằm gục bên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể. Ngay lúc đó, người thân cùng hàng xóm đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân tử vong trên đường tới bệnh viện.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an xã Xuân Trường đã có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên. Ngay sau đó, cơ quan Công an huyện Nghi Xuân đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thành Nam để điều tra làm rõ vụ án mạng.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ chồng dùng kéo sát hại vợ tại nhà mẹ vợ do mâu thuẫn gia đình (Hình 2).
Hiện trường, nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo lời kể của người thân, vào chiều 18/9, chị C. về nhà mẹ đẻ chơi. Khi nạn nhân đang chuẩn bị bữa cơm tối thì xảy ra mâu thuẫn với chồng là Nguyễn Thành Nam.

Trong lúc 2 vợ chồng lời qua tiếng lại, Nam không giữ được bình tĩnh đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người vợ, khiến chị C. gục ngã trên sàn nhà. Sau đó đối tượng rời khỏi hiện trường.

Được biết, Nguyễn Thành Nam và chị C. đã tổ chức đám cưới và có với nhau 1 người con. Do ngày đám cưới chị C. chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn nên chưa đến UBND xã để đăng ký theo đúng pháp luật.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Tiến Anh, Chủ tịch UBND xã Xuân Trường cho biết: “Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Trường phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường và bắt giữ nghi phạm ngay sau đó. Hai vợ chồng hiện đang là lao động tự do và chưa đăng kí kết hôn”.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.