Điều tra vụ hai thành viên đội phòng chống tội phạm bị đâm trọng thương

Điều tra vụ hai thành viên đội phòng chống tội phạm bị đâm trọng thương

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 3, 21/08/2018 11:27

Phát hiện có các thành viên đội Phòng chống tội phạm xuất hiện, nhóm cướp đã dùng bình xịt hơi cay tấn công. Để tẩu thoát, các đối tượng còn dùng dao đâm 2 thành viên trong đội này trọng thương.

Ngày 21/8, Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã xuống hiện trường vụ việc 2 thành viên đội Phòng chống tội phạm phường An Bình (TP.Biên Hòa) bị nhóm trộm đâm trọng thương khi theo dõi, truy bắt các đối tượng này.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ hai thành viên đội phòng chống tội phạm bị đâm trọng thương

Khu vực xảy ra vụ việc.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, đội Phòng chống tội phạm phường An Bình nhận được tin báo tại hẻm 8C (khu phố 12, phường An Bình) có 2 đối tượng đang bẻ khóa nhà dân để vào trộm cắp tài sản.

Nhận tin báo, do đang ở gần hiện trường nên 2 thành viên thuộc đơn vị trên là anh Phan Văn H. (55 tuổi) và Lê Minh H. (46 tuổi) đã đến hiện trường trước để chờ đồng đội đến tiếp ứng.

Lúc này, các đối tượng trộm tài sản phát hiện 2 thành viên của đội Phòng chống tội phạm chốt chặn ở đầu hẻm nên đã táo tợn dùng bình xịt hơi cay và ba trắc tấn công.

Khi anh Văn H. và Minh H. chống trả để tự vệ thì bị các đối tượng trên dùng vật nhọn nghi là dao dâm vào người rồi nhanh chân bỏ trốn.

Hậu quả, anh Văn H. bị thương nặng gục tại chỗ, anh Minh H. bị thương nhẹ ở tay. Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.