Điều tra vụ hàng xóm hắt cả nồi nước nóng khiến 2 cháu nhỏ bị bỏng nặng

Điều tra vụ hàng xóm hắt cả nồi nước nóng khiến 2 cháu nhỏ bị bỏng nặng

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 4, 13/06/2018 13:10

Trong lúc đang ngồi xem đá bóng, 2 cháu nhỏ bất ngờ bị một người phụ nữ hắt cả nồi nước luộc bầu vào người. Hậu quả 2 cháu đã bị bỏng nặng phần lưng và mông.

 

Điều tra vụ hàng xóm hắt cả nồi nước nóng khiến 2 cháu nhỏ bị bỏng nặng

Bà Ng. sang trình bày sự việc với  gia đình 2 cháu nhỏ. 

Trao đổi với PV, ông Đỗ Thanh Tuấn, Phó Trưởng công an xã Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra việc 2 cháu nhỏ bị bỏng do một người phụ nữ hắt nước luộc bầu lên người.

Cũng theo ông Tuấn, hiện công an xã đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình 2 cháu và đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo trình báo của chị P.A. (trú tại Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội), vào chiều 11/6, con gái chị là N.H.P. (6 tuổi) và anh họ N.V.T.T. (7 tuổi) đạp xe sang khu tập thể 124 Duyên Thái để xem các anh đá bóng. 2 cháu ngồi trên bậc cửa sau nhà bà Ng. để xem các anh chơi.

Tuy nhiên, khi 2 cháu nhỏ đang ngồi ở đó thì bà Ng. bất ngờ hắt nồi nước luộc bầu vào lưng, mông các cháu. Bị hắt cả nồi nước nóng vào người, 2 cháu khóc chạy về nhà mách bố mẹ.

Tiến hành kiểm tra, chị P.A. phát hiện con bị bỏng nặng nên đã đưa hai cháu vào bệnh viện để sơ cứu. Sau đó, các cháu được đưa về nhà để theo dõi. Tuy nhiên phần mông, lưng của hai cháu bị bỏng rộp khá nặng và đang được gia đình bôi thuốc.

Bức xúc trước hành động của bà Ng., chị P.A. cho hay: “Tôi không hiểu sao bà Ng. lại có thể đối xử với con cháu chúng tôi như vậy. Việc là vậy nhưng tôi càng bức xúc hơn phải gần một ngày sau khi biết các cháu bị bỏng nặng, vợ chồng bà Ng. mới sang nhà tôi để hỏi thăm. Tuy nhiên, tại nhà tôi, bà Ng. lý giải do sơ ý nên mới hắt nước nóng vào các cháu…”.

Hiện, sự việc cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.