Điều tra vụ học viên cai nghiện ma túy bị đánh hội đồng đến tử vong

Điều tra vụ học viên cai nghiện ma túy bị đánh hội đồng đến tử vong

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Thứ 4, 19/04/2017 21:23

Ngày 19/4, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM, cho biết cơ quan này đang điều tra vụ 1 học viên cai nghiện ma túy bị những học viên khác trong trung tâm đánh đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng 12/4, nghe tiếng kêu la phát ra tại khu vực giành cho học viên cai nghiện tại trung tâm cai nghiện cơ sở xã hội Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TP.HCM), cán bộ trung tâm tới kiểm tra.

Tại đây, các cán bộ phát hiện Thái Văn Th. (SN 1971, ngụ quận 11, TP.HCM) là người nghiện ma túy sống lang thang được đưa vào trung tâm cai nghiện theo diện bắt buộc bị một nhóm học viên khác đánh đập đến bất tỉnh dưới nền nhà.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ học viên cai nghiện ma túy bị đánh hội đồng đến tử vong

 Trung tâm cai nghiện xảy ra sự việc.

Ngay sau đó, mọi người liền giải cứu và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh Th. bị đánh trọng thương nên đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Hóc Môn cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tiến hành giải phẫu tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng.

Được biết, ngày 11/4, Th. mới vào cơ sở xã hội trên để cai nghiện bắt buộc nhưng chỉ đến hôm sau thì xảy ra vụ việc. Một số học viên khác cho biết Th. và một số đối tượng khác xảy ra xích mích từ trước, khi vào trong trại tiếp tục mâu thuẫn nên dẫn đến việc nạn nhân bị đánh hội đồng.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Huệ Trần

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.