Điều tra vụ nam công nhân để lại tin nhắn tuyệt mệnh rồi nhảy lầu tự tử

Điều tra vụ nam công nhân để lại tin nhắn tuyệt mệnh rồi nhảy lầu tự tử

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 3, 12/06/2018 21:46

Nhiều công nhân đang nghỉ ở khu vực nhà tập thể thì nghe thấy tiếng động lớn. Chạy ra kiểm tra, những người này phát hiện 1 nam thanh niên đang nằm thoi thóp.

Chiều 12/6, lãnh đạo Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Lê Văn T. (SN 1990, ngụ tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h cùng ngày, tại nhà ở tập thể công nhân của công ty TNHH Zeng Hsing (chuyên sản xuất máy chuyên dụng, vốn Đài Loan) thuộc khu công nghiệp VSIP 2A, xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Điều tra vụ nam công nhân để lại tin nhắn tuyệt mệnh rồi nhảy lầu tự tử

Công ty nơi xảy ra vụ việc.

Vào thời điểm trên, một số công nhân đang ngồi chơi thì nghe thấy tiếng động lớn. Những người này chạy ra kiểm tra thì phát hiện anh T. đang nằm thoi thóp dưới đất. Nhiều người báo lực lượng chức năng đến sơ cứu nạn nhân. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt, anh này đã tử vong.

Nhận tin báo, công an đã có mặt phong toả hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện trong điện thoại của nạn nhân có tin nhắn với nội dung xin lỗi gia đình vì nợ nần nhiều. Tuy nhiên, tin nhắn trên chưa được nạn nhân gửi đi.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.