Điều tra vụ nam thanh niên bị giang hồ đất Cảng dùng dao kiếm truy sát

Điều tra vụ nam thanh niên bị giang hồ đất Cảng dùng dao kiếm truy sát

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 6, 13/07/2018 15:30

Khi đang đứng chơi cùng với bạn, anh H. đã bị một nhóm đối tượng dùng dao kiếm đâm chém trọng thương, phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 13/7, ông Vũ Trung Dũng – Trưởng Công an phường Thành Tô (quận Hải An, TP.Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hải An cùng các lực lượng chức năng điều tra làm rõ một vụ hỗn chiến trên địa bàn, khiến một người bị thương nặng, đang phải điều trị tích cực tại bệnh viện.

Điều tra vụ nam thanh niên bị giang hồ đất Cảng dùng dao kiếm truy sát

Anh H. thời điểm nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 12/7, trong lúc cùng nhóm bạn đi chơi ở đường Đồng Xá (phường Thành Tô, quận Hải An), anh Bùi Đăng H. (SN 1980, trú tại phường Cát Bi, quận Hải An), bất ngờ bị một nhóm đối tượng khoảng 7 người, sử dụng hung khí là côn 3 khúc, dao bầu, lao vào tấn công tới tấp.

Việc xảy ra nhanh khiến anh H. không kịp trở tay và bị nhóm côn đồ này chém liên tiếp vào đầu, mặt, lưng, chân, tay... Anh H. cố gắng chạy thoát nhưng bị nhóm này khống chế, tiếp tục đánh đấm gây ra chấn thương vùng đầu, mặt và gãy 3 răng cửa, bị mất máu cấp và ngất tại chỗ.

Thấy nạn nhân không còn cử động, nhóm côn đồ mới chịu buông tha và lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Anh H. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đại học Y Hải Phòng, nhưng vì vết thương nặng nên đã được chuyển đến điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp.

Bác sĩ tại bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp cho hay, khoa Cấp cứu bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Bùi Đăng H. với nhiều vết thương ở đầu, mặt, chân, tay, trong đó có gãy răng cửa. Bệnh nhân sau đó được chuyển về điều trị tại khoa Phẫu thuật sọ não, cột sống. Đến nay, nạn nhân đang được tích cực theo dõi và điều trị.

Cơ quan công an cũng cho biết, do nạn nhân vẫn chưa tỉnh táo, hồi phục nên chưa thể lấy lời khai để làm rõ các tình tiết có liên quan đến vụ án. Hiện tại, công an đang thu thập chứng cứ, tài liệu lấy lời khai của các nhân chứng, truy bắt các đối tượng có liên quan để điều tra, xử lý vụ việc theo luật định.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.