Điều tra vụ nổ súng “truy sát” nhau trong quán cà phê

Điều tra vụ nổ súng “truy sát” nhau trong quán cà phê

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 7, 26/05/2018 19:37

Hai nhóm thanh niên hẹn nhau tại một quán cà phê rồi dùng hung khí “truy sát” nhau. Nhiều tiếng súng đã vang lên khiến người dân tháo chạy.

Chiều 26/5, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra truy xét các đối tượng thuộc 2 băng nhóm gây ra vụ nổ súng “thanh toán” nhau ở quán cà phê N.Đ. ở đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 23/5, nhóm của Trần Thế Anh (34 tuổi), Vũ Đình Trung (26 tuổi) và Hà Đức Vinh (35 tuổi, cùng ngụ TP.Hải Phòng, trú quận Gò Vấp) hẹn gặp nhóm của Phan Quang Hưởng (46 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Giang (chưa rõ lai lịch) ở quán cà phê trên.

Tại đây, cả 2 nhóm nói chuyện liên quan đến việc cho vay tiền góp. Một lúc sau, cả 2 nhóm cự cãi lớn tiếng với nhau rồi xông vào nhau xô xát. Nhiều người hoảng sợ nên bỏ chạy khỏi quán.

Do không thể chống lại đối thủ, Giang đã rút súng, nổ 3 phát đạn bắn về nhóm của Thế Anh nhưng may mắn không trúng ai. Ngay lập tức, sự việc được người dân trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Qua điều tra, công an xác định nhóm đối tượng nói trên.

Trong đó, nhóm của Giang là những đối tượng giang hồ có tiếng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn chuyện tiền bạc. Hiện Công an đang khẩn trương truy bắt các đối tượng trong 2 băng nhóm để điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.