Điều tra vụ nữ nạn nhân tử vong trong tình trạng lõa thể

Điều tra vụ nữ nạn nhân tử vong trong tình trạng lõa thể

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 6, 16/03/2018 20:00

Khi phá khóa vào bên trong căn phòng trọ, lực lượng chức năng phát hiện chị L. đã tử vong trong tình trạng lõa thể. Xung quanh hiện trường có nhiều vết máu đã khô.

Cái chết bí hiểm

Cuối giờ chiều 16/3, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp cùng Công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng vừa xảy ra tại địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Điều tra vụ nữ nạn nhân tử vong trong tình trạng lõa thể

Hiện trường vụ phát hiện người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể.

Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị L. (33 tuổi, ngụ huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, tạm trú tại xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch).

Theo điều tra ban đầu, trưa cùng ngày, bà Lê Thị H. (chủ dãy nhà trọ nơi chị L. thuê) đến nhà trọ (ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền) để xem xét tình hình dãy trọ của gia đình. Tại đây, bà H. bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ phòng chị L., nên đã la hét mọi người cùng đến xem và báo cho cơ quan chức năng.

Thanh niên ở cùng đã "mất tích"?

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch và các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra.

Lực lượng chức năng cũng tiến hành phá khóa để vào bên trong căn phòng trọ. Tại đây, lực lượng điều tra phát hiện chị L. đã tử vong trong nhà vệ sinh trong tình trạng lõa thể. Nền nhà có nhiều vết máu. 

Bà H. cho biết, chị L. đến thuê trọ tại đây và sống cùng với một thanh niên không rõ lai lịch. Trước đó, vào ngày 13/3, chị L. vẫn gặp bà H. để trả tiền trọ. Riêng thanh niên sống cùng chị L. cũng đã “mất tích”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.