Điều tra vụ nữ tiếp viên karaoke tử vong do sốc ma túy

Điều tra vụ nữ tiếp viên karaoke tử vong do sốc ma túy

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 5, 21/09/2017 16:08

Sau khi tổ chức sử dụng ma túy, nữ tiếp viên của quán karaoke có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Nữ tiếp viên được nhóm người này đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 21/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Nguyễn Khánh Toàn – Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP.Hải Phòng cho biết, trên địa bàn huyện Thủy Nguyên vừa xảy ra việc một nữ tiếp viên karaoke tử vong liên quan đến ma túy.

Pháp luật - Điều tra vụ nữ tiếp viên karaoke tử vong do sốc ma túy

Quán karaoke Phương Thảo, nơi các đối tượng sử dụng ma túy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 ngày 19/9, Công an huyện Thủy Nguyên nhận được tin báo có 3 đối tượng nam điểu khiển xe máy chở một cô gái đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên. Sau đó, nhóm đối tượng này bỏ chạy.

Trước sự việc trên, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã cùng quần chúng nhân dân truy đuổi, bắt giữ được một đối tượng.

Bệnh nhân được xác định là Nguyễn Thị H. (trú xã Hòa Bình, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình). Chị H. đã bị tử vong sau đó.

Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Công an TP.Hải Phòng, Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ tiến hành điều tra, bước đầu xác định: Trước đó vào 20h ngày 18/9, Đặng Khắc Hùng (SN 1989) và Hoàng Văn Dương (SN 1988, cùng ở xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên) rủ nhau đến quán cà phê, karaoke Phương Thảo của Trần Vĩnh Phương (SN 1972, tại thôn 8, xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên) để hát.

Tại đây, Hùng đưa tiền cho Dương đi mua ma túy rồi gọi điện rủ thêm Hoàng Phú Long (SN 1989) và Hoàng Văn Hiệu (SN 1981, cùng trú tại thôn 7, xã Cao Nhân, Thủy Nguyên) đến chơi.

Sau đó, Hùng yêu cầu chủ quán điều 3 tiếp viên tại quán vào phục vụ, trong đó có chị Nguyễn Thị H..

Đến 23h30 cùng ngày, khi Dương mua được ma túy đưa vào phòng hát thì cả bọn hối nhau sử dụng và cùng thác loạn. Đến 4h ngày hôm sau, phát hiện H. có triệu chứng nôn, sùi bọt mép, nhóm thanh niên vội đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã muộn.

Khám nghiệm hiện trường, nơi các đối tượng sử dụng ma túy, công an thu giữ 1 đĩa sứ có bám tạp chất ma túy dạng bột, 2 mảnh viên ma túy nén màu hồng và một số dụng cụ sử dụng ma túy. Qua khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân bị chết do sốc ma túy.

Theo Trung tá Toàn, sự việc đang được Công an huyện Thủy Nguyên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.