Điều tra vụ Phó hiệu trưởng một trường THCS tử vong, để lại thư tuyệt mệnh

Điều tra vụ Phó hiệu trưởng một trường THCS tử vong, để lại thư tuyệt mệnh

Vũ Kim Linh

Vũ Kim Linh

Thứ 5, 09/08/2018 12:06

Công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ Phó hiệu trưởng một trường THCS ở Bình Phước được phát hiện tử vong, để lại thư tuyệt mệnh.

 

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ Phó hiệu trưởng một trường THCS tử vong, để lại thư tuyệt mệnh

Phó hiệu trưởng một trường THCS ở Bình Phước tử vong, để lại thư tuyệt mệnh. (Ảnh minh họa).

Theo nguồn tin từ báo Thanh niên, ngày 8/8, Công an huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông P.S., Phó hiệu trưởng một trường THCS trên địa bàn huyện này.

Cụ thể, ông S. được người dân phát hiện tử vong vào sáng ngày 7/8, xung quanh có mùi thuốc sâu. Trước khi chết ông S. có để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, một điều tra viên cho biết: “Bước đầu, cơ quan chức năng khẳng định ông S. tử vong do uống thuốc trừ sâu. Chúng tôi đã thu giữ vỏ thuốc để giám định và thực hiện các thủ tục khác theo quy định pháp luật. Còn lý do ông S. uống thuốc trừ sâu, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra".

Về phía người nhà ông S., sau khi biết được nội dung của lá thư, gia đình đề nghị không khám nghiệm tử thi vì nghĩ cái chết của ông S. không phải do bị đầu độc, sát hại mà liên quan đến vấn đề cá nhân dẫn đến việc tự vẫn.

Một cán bộ huyện Bù Gia Mập thông tin: “Việc ông S. tử vong do uống thuốc trừ sâu là có thật. Nguyên nhân ban đầu được xác định là xuất phát từ mâu thuẫn trong cuộc sống. Vấn đề này, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra. Tuy nhiên, đây là chuyện riêng không liên quan đến vấn đề tổ chức và công việc ông S. đang làm”.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Mộc Trà (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.