Điều tra vụ tài xế say xỉn tông ngã 2 mẹ con rồi đánh cả công an

Điều tra vụ tài xế say xỉn tông ngã 2 mẹ con rồi đánh cả công an

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 5, 03/05/2018 16:48

Linh say xỉn, điều khiển ô tô tông ngã 2 mẹ con nhưng vẫn không dừng lại. Khi 1 cảnh sát giao thông đuổi theo yêu cầu dừng xe để làm việc, Linh còn có hành vi chống đối…

Ngày 3/5, theo Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, đơn vị đang thụ lý, điều tra đối tượng Hồ Duy Linh (SN 1979), ngụ tại địa phương, về hành vi chống người thi hành công vụ.

Điều tra vụ tài xế say xỉn tông ngã 2 mẹ con rồi đánh cả công an

Đối tượng Linh.

Trước đó, vào tối 29/4, Linh điều khiển ô tô chở vợ trên đường Mai Hắc Đế, quận Sơn Trà hướng ra đường Võ Văn Kiệt. Khi đến đoạn đường dẫn lên cầu Rồng thì va chạm với xe máy của 1 người phụ nữ đang chở con nhỏ.

Mặc dù vừa xảy ra tai nạn nhưng Linh vẫn tiếp tục cho xe chạy tiếp. Lúc này, người dân ra đỡ, đưa 2 mẹ con người phụ nữ vào lề đường. Do chỉ bị trầy xước, người phụ nữ lên xe đi tiếp.

Cùng lúc, nhiều người dân bất bình trước hành động của Linh đã hô hoán. Nghe người dân tri hô, tổ Cảnh sát giao thông, thuộc phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại khu vực cầu Rồng đã đuổi theo xe của Linh.

Thượng úy Đặng Thành Trung điều khiển xe mô tô đặc chủng chạy lên phía trước yêu cầu Linh dừng xe để giải quyết. Linh không chấp hành mà cho xe lạng lách, húc ngã xe đặc chủng. Anh Trung đến phía cửa ô tô yêu cầu xuống xe giải quyết nhưng Linh vẫn không chấp hành.

Anh Trung đưa tay vào trong xe định rút chìa khóa để ngăn chặn việc Linh điều khiển xe ô tô bỏ chạy. Thấy vậy, Linh đánh vào mặt, khiến anh Trung chảy máu. Sau đó, được sự giúp đỡ của người dân, lực lượng chức năng đã khống chế, đưa Linh về trụ sở Công an phường An Hải Tây để làm việc.

Linh được đưa về trụ sở công an trong tình trạng say khướt. Lúc được yêu cầu đo nồng độ cồn, Linh không chấp hành. Tài xế này không chịu hợp tác khai báo với các điều tra viên. Sau đó, vợ của Linh đã khai báo về hành vi vi phạm của chồng.

Hiện, Công an quận Sơn Trà đang tạm giữ xe ô tô của Linh và tiếp tục điều tra vụ việc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.