Điều tra vụ thanh niên 10X treo cổ tại phòng trọ, để lại thư tuyệt mệnh

Điều tra vụ thanh niên 10X treo cổ tại phòng trọ, để lại thư tuyệt mệnh

Đào Lan Anh

Đào Lan Anh

Thứ 5, 04/10/2018 21:48

Nam thanh niên 18 tuổi được phát hiện treo cổ vào khoảng 16h35 ngày 4/10 trong căn phòng trọ trên đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tại thời điểm được phát hiện, nạn nhân đã tím tái người. Nguồn tin trên VOV, người dân cho biết, thời điểm phát hiện, cổ thi thể vẫn còn quấn dây túi xách. Người dân đã lập tức báo ngay cho cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng phường Mỹ Đình 2 cũng nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ việc.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, nạn nhân được xác định là Phùng Quang D. (SN 2000), trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Được biết, D. thuê phòng trọ ở cùng anh họ tại ngõ 63, đường Lê Đức Thọ để ở và đi học nghề nấu ăn.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ thanh niên 10X treo cổ tại phòng trọ, để lại thư tuyệt mệnh

Hiện trường vụ việc.

Cơ quan công an tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân tại hiện trường. Bức thư nói lời tạm biệt người yêu và gia đình. Qua thư tuyệt mệnh để lại, lực lượng công an xác định nguyên nhân dẫn đến việc nạn nhân treo cổ là do giận hờn, cãi nhau với bạn gái. 

Khoảng 19h cùng ngày, lực lượng chức năng đã thực hiện thủ tục bàn giao cho gia đình. Nạn nhân được đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương.

Tối 4/10, trao đổi với VOV, lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, hiện tại lực lượng chức năng của phường đang phối hợp với Đội Hình sự Công an quận Nam Từ Liêm đang tiến hành khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ việc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.