Điều tra vụ trộm bò ngày tết

Điều tra vụ trộm bò ngày tết

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 4, 25/01/2017 22:18

Hải và Huy khai nhận, trước đó đã được một người đàn ông chưa rõ lại lịch nhờ thuê xe để chở bò đi bán.

Công an xã Gia Tân 1, huyện thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang hoàn tất hồ sơ bàn giao các đối tượng Pham Minh Hải (25 tuổi) và Nguyễn Quốc Huy (30 tuổi; cùng ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) cùng các tang vật (một con bò, một chiếc xe tải) cho Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai để điều tra làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ trộm bò ngày tết

 Điều tra vụ trộm bò.

Tin ban đầu, vào khoảng 3h sáng ngày 25/1, trong lúc tuần tra trên tuyến Quốc lộ 20 đoạn thuộc huyện Thống Nhất, lực lượng chức năng phát hiện 2 đối tượng Hải và Huy đang chạy xe máy biển số 60B4–487.70, lưu thông hướng Định Quán – Dầu Giây, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe.

Qua kiểm tra, các đối tượng trên không xuất trình được các giấy tờ tuỳ thân, giấy đăng ký xe nên công an xã đã lập biên bản tạm giữ xe. Trong khi lập biên bản hai đối tượng trên khai đang trên đường đưa bò của gia đình đi bán.

Công an xã cũng đã tiến hành kiểm tra chiếc xe tải biển số 60C – 194.53, do anh Lương Văn Ng. (38 tuổi) ngụ xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc) điều khiển đi phía sau. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên xe có một con bò nặng hơn 3 tạ và không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc nên đã đưa Huy và Hải cùng tang vật về trụ sở.

Sau nhiều giờ đấu tranh khai thác, Hải và Huy khai nhận, trước đó đã được một người đàn ông chưa rõ lại lịch nhờ thuê xe để chở bò đi bán. Hải, Huy đi xe máy phía trước còn người đàn ông đi theo xe tải để chỉ dẫn và đã nhanh chân tung cửa bỏ chạy thoát thân khi phát hiện công an đang làm việc với 2 đối tượng này.

Sau đó công an đã xác minh con bò trên là của ông Trần Kỳ (63 tuổi, ngụ ấp 4A, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc). Hiện Công an huyện Xuân Lộc tiếp tục điều tra làm rõ.

Vĩnh Thựu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.