Điều tra vụ xô xát khiến một người tử vong trong chầu nhậu

Trần Thị Huệ

Trần Thị Huệ

Thứ 7, 19/08/2017 10:36

Thấy Tr. cãi nhau với C., Quyết cùng nhóm bạn nhậu ra mặt can ngăn làm hòa. Thế nhưng, lúc sau, Quyết lại tiếp tục cãi nhau với Tr., rồi dùng dao Thái Lan đâm nạn nhân thiệt mạng.

Ngày 19/8, Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn lúc uống rượu xảy ra ở địa bàn huyện Thống Nhất khiến một thanh niên thiệt mạng.

Nạn nhân Nguyễn Văn Tr. (26 tuổi, ngụ xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) bị đối tượng Nguyễn Ngọc Quyết (29 tuổi, ngụ cùng xã, bạn nhậu của Tr.) đâm chết.

Pháp luật - Điều tra vụ xô xát khiến một người tử vong trong chầu nhậu

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, dẫn đến xô xát chết người (Ảnh minh họa).

Theo hồ sơ vụ án, trưa 17/8, Tr., Quyết và nhóm bạn cùng nhậu tại nhà một người quen ở ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3. Trong lúc uống rượu, các thanh niên nói chuyện đùa vui, trêu chọc lẫn nhau dẫn đến Tr. và người bạn tên C. hiểu lầm, cãi nhau.

Lúc này, thấy không khí buổi nhậu không vui, các thanh niên đều can ngăn Tr. và C. đừng cãi nhau nữa. Được một lúc, mọi chuyện vui vẻ trở lại, một số người chuẩn bị ra về thì Quyết chuyển qua nói chuyện lý lẽ với Tr.. Chỉ có vậy, hai thanh niên lại quay ra cãi nhau.

Mặc dù, những người bạn trong buổi nhậu đã khuyên can, bạn bè gặp nhau nhậu vui, không nên cãi cọ gây mất đoàn kết. Thế nhưng, Quyết vẫn không ngừng đôi co với Tr..

Khi đó, Tr. cũng ngà ngà say nên thách thức đánh nhau. Nghe vậy, Quyết chạy nhanh vào nhà bếp của người bạn nhậu lấy con dao Thái Lan giấu vào người. Tiếp đó, y tiến đến bàn nhậu đâm một nhát từ phía sau Tr. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, Quyết bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được những người bạn còn lại đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Qua truy xét đối tượng gây án, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ Quyết vào ngày 18/8. Tiếp đó, cơ quan này chuyển đối tượng và hồ sơ vụ án cho Công an tỉnh Đồng Nai theo cấp có thẩm quyền.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.