Dính bầu, người tình cũ CR7 tha hồ hốt bạc

Dính bầu, người tình cũ CR7 tha hồ hốt bạc

Thứ 6, 04/01/2013 15:02

Không thể phủ nhận, người tình cũ của Cristiano Ronaldo, Kim Kardashian đang thu hút sự chú ý đặc biệt với số đông NHM. Ngay mới đây thôi, người đẹp siêu vòng ba hồ hởi thông báo, cô đã có bầu được 3 tháng cùng ca sỹ nhạc Rap, Kanye West. Nhưng không chỉ có thế, với việc đeo ba lô ngược, ngôi sao truyền hình thực tế tại Mỹ còn đứng trước cơ hội tuyệt vời để… hốt bạc.

 

Hậu trường - Dính bầu, người tình cũ CR7 tha hồ hốt bạc

Kim Kardashian đang đeo ba lô ngược

Theo tính toán, Kim sẽ kiếm được không dưới 10 triệu bảng trong thời gian mang thai đứa con đầu lòng với Kanye. Mà cụ thể hơn nữa, Kim đang lên kế hoạch làm ăn với một kênh truyền hình có tiếng để tung ra chương trình với nội dung xoay quanh việc sinh nở. Tất cả mọi thứ như đi siêu âm, tới khám thai tại bệnh viện, mua sắm đồ sơ sinh… đều sẽ được ghi lại bằng ống kính máy quay. Ở đây, phải nhắc thêm, cảnh chị gái Kim, Kourtney sinh nở đã từng được thu trọn vào ống kính của chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians.

Vẫn chưa dừng lại, tình một đêm của CR7 còn được không ít hãng kinh doanh đồ sơ sinh chèo kéo. Bên cạnh đó, việc bán bản quyền hình ảnh cũng sẽ đem lại cho người đẹp 32 tuổi một khoản tiền kha khá. Nên biết, ngay từ lúc này, khá nhiều tạp chí tại Mỹ đã đánh tiếng muốn có được những tấm hình đầu tiên về đứa con sắp chào đời của Kim.

 

Hậu trường - Dính bầu, người tình cũ CR7 tha hồ hốt bạc (Hình 2).

Kim và Kanye West

Tất nhiên, mọi chuyện không chỉ có một màu hồng. Hiện tại, Kim đang đối mặt với không ít lời ra tiếng vào. Đầu tiên phải kể đến là cô vẫn chưa giải quyết dứt điểm vụ ly dị với VĐV bóng rổ Kris Humphries. Cần nhấn mạnh, cả Humphries lẫn Kim đã quyết định sống ly thân chỉ đúng 72 ngày sau khi tổ chức đám cưới.

Cùng với đó, Kim còn méo mặt bởi vụ lùm xùm về đoạn clip sex cũ với bạn trai cũ Ray J. Rò rỉ trên mạng Internet trong năm 2007, sức nóng từ đoạn clip kể trên đã tăng lên hơn nữa trong thời gian qua. Đáng nói, theo xác nhận từ công ty giải trí Vivid Entertainment, lượng khách hàng đặt mua video clip này đã tăng 80% ngay sau khi có thông tin Kim dính bầu. Dù có cố né tránh song Kim chẳng thể thoát khỏi những ánh mắt hiếu kỳ xen lẫn những lời bình phẩm ác khẩu về màn “thi đấu” cùng Ray J.

Theo Bongdaplus

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.