Dính chấn thương, Quế Ngọc Hải có nguy cơ vắng mặt tại VCK Asian Cup 2023

Dính chấn thương, Quế Ngọc Hải có nguy cơ vắng mặt tại VCK Asian Cup 2023

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Chủ nhật, 17/12/2023 18:13

Trung vệ Quế Ngọc Hải được xác nhận dính chấn thương và có nguy cơ không thể tham dự VCK Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam

Ở vòng 6 V.League 2023/24, Quế Ngọc Hải đã vắng mặt trong đội hình của B.Bình Dương trong cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Theo tìm hiểu, trung vệ 30 tuổi đã bị rách cơ và đang trong quá trình điều trị chấn thương. Sắp tới, Quế Ngọc hải sẽ trải qua thêm 1 bài kiểm tra để xác định mức độ chấn thương. Dù không có sự phục vụ của Hải “Quế”, nhưng B.Bình Dương vẫn giành được thắng lợi chung cuộc với tỉ số 3-2 để leo lên ngôi đầu bảng.

Chấn thương của Quế Ngọc Hải là thông tin không vui đối với HLV Philippe Troussier. Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 diễn ra tại Qatar. Sự vắng mặt của Quế Ngọc Hải sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hàng thủ của ĐT Việt Nam ở chiến dịch sắp tới. Hiện tại, trong tay HLV Philippe Troussier vẫn còn nhiều sự thay thế như Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Đào Văn Nam, Bùi Tiến Dũng,… Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải vẫn luôn là trụ cột không chỉ về mặt chuyên môn mà còn về mặt tinh thần.

Đây không phải là lần đầu tiên, Quế Ngọc Hải dính chấn thương này. Ở loạt trận vòng loại World Cup 2026 hồi tháng 10, anh đã phải “chạy đua” với chấn thương để kịp góp mặt trong trận tiếp đón ĐT Iraq.

Tiết lộ về chấn thương của Quế Ngọc Hải, HLV Lê Huỳnh Đức nói: “Tôi rất tiếc khi không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải vì chấn thương. Thiếu Hải, chúng tôi vẫn có thể lắp ghép hàng thủ bằng những cầu thủ khác. Thế nhưng, trận hôm nay chúng tôi đã thủng lưới, nên tôi nghĩ nếu có một thủ lĩnh như Quế Ngọc Hải thì hàng thủ sẽ vững vàng hơn.”

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.