Đính chính

Đính chính

Phạm Thị Phương Quế

Phạm Thị Phương Quế

Thứ 4, 26/04/2017 19:00

Báo Đời sống và Pháp luật xin đính chính và cáo lỗi cùng UBND huyện Yên Định (Thanh Hóa) cùng bạn đọc.

Báo Đời sống và Pháp luật (kỳ xuất bản cuối tháng) số 10 phát hành từ ngày 7 đến 13/3/2017 có đăng bài viết tại chuyên mục câu chuyện pháp lý (đây là chuyên mục thường xuyên của báo, nêu ra các tình huống pháp lý trong cuộc sống để các chuyên gia pháp lý, luật gia, luật sư cùng trao đổi để mọi người hiểu sâu hơn về các quy định của pháp luật), có đăng bài viết: “Nhẫn tâm gả con gái 14 tuổi cho chủ quán rượu ngoài 50 để... xóa nợ”.

Nội dung bài viết trên do phóng viên Dương Thị Hồng Nhung nêu ra tình huống pháp lý giả định không có thật, nhằm mục đích tuyên truyền giáo dục pháp luật tới mọi người khi gặp những tình huống tương tự trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi phóng viên đưa tình huống pháp lý giả định đã sơ xuất nêu tên người (giả định, không có thật) nhưng lại nêu tên huyện có thật khiến bạn đọc hiểu lầm.

Khi phát hiện tình huống pháp lý giả định nêu ra thiếu tính thuyết phục, gây sự hiểu nhầm, ngày 25/4/2017, lãnh đạo báo đã có buổi làm việc với đại diện Công an tỉnh Thanh Hóa xác minh vụ việc.

Tại buổi làm việc báo cũng đã cung cấp đầy đủ thông tin cho công an với nội dung bài viết của phóng viên Dương Thị Hồng Nhung nêu ra chỉ là tình huống pháp lý giả định, chứ không phải tình huống có thật. Đại diện cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã thống nhất với các nội dung làm việc với báo về vấn đề này.

Với tinh thần cầu thị, BBT báo đã tiến hành kiểm tra và kỷ luật nghiêm khắc đối với tập thể và cá nhân liên quan đến sơ xuất này.

Báo Đời sống và Pháp luật xin cáo lỗi cùng UBND huyện Yên Định (Thanh Hóa) cùng bạn đọc.

BBT 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.