Đính chính thông tin bài viết: Doanh nghiệp tặng xe cho địa phương

Nguyễn My

Nguyễn My

Thứ 4, 12/04/2017 19:01

Báo Người Đưa Tin đính chính thông tin chưa chính xác liên quan đến thành phố Cần Thơ trong bài viết: "Doanh nghiệp tặng xe cho địa phương: Bộ Tài chính lên tiếng".

Trên báo Người Đưa Tin đăng tải bài viết: “Doanh nghiệp tặng xe cho địa phương: Bộ Tài chính lên tiếng” xuất bản lúc 6h49 ngày 9/3/2017 có thông tin chưa chính xác về TP. Cần Thơ. Cụ thể, trong bài viết có đoạn: “Theo bộ Tài chính, việc doanh nghiệp tặng xe cho địa phương phải tuân thủ theo quyết định 64 của Thủ tướng Chính phủ. Sau Đà Nẵng, Cần Thơ, Bộ vừa có thông tin thêm về việc tặng xe tại Nghệ An”.

Bài viết Phóng viên thực hiện phỏng vấn ông Trần Đức Thắng, Cục trưởng cục Quản lý Công sản (bộ Tài chính) về thực trạng tặng xe công của doanh nghiệp cho các địa phương. Tuy nhiên, do sai sót phóng viên đã viết nhầm tỉnh Cà Mau thành thành TP. Cần Thơ.

Ngay sau khi phát hiện sự sai sót trên, báo Người Đưa Tin đã hiệu chỉnh bài viết. Báo Người Đưa Tin xin cải chính thông tin và cáo lỗi cùng Thành uỷ, UBND, các sở, ban, ngành của TP. Cần Thơ và bạn đọc.

Báo điện tử Người Đưa Tin

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.