Dính lỗi phanh tay điện tử, 214 xe hạng sang Genesis hồi xưởng

Dính lỗi phanh tay điện tử, 214 xe hạng sang Genesis hồi xưởng

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 2, 21/08/2017 05:26

Thương hiệu xe hạng sang Genesis vừa thông báo triệu hồi khẩn 214 xe tại thị trường Trung Quốc do dính lỗi phanh tay điện tử.

Theo trang tin ô tô Carscoops dẫn một thông báo từ Hyundai Motors về việc triệu hồi đối với dòng xe hạng sang Genesis do dính lỗi phanh tay điện tử. Đợt thu hồi lần này ảnh hưởng tới 214 chiếc nằm trong khoảng thời gian sản xuất từ ngày 20/11/2013 đến ngày 27/2/2015 tại thị trường Trung Quốc.

Xe++ - Dính lỗi phanh tay điện tử, 214 xe hạng sang Genesis hồi xưởng

Ảnh minh họa.

Nguyên nhân được đưa ra là do phần tiếp xúc không tốt khiến cho hệ thống phanh tay điện tử trên xe không thể hoạt động được dẫn đến những nguy cơ gây mất an toàn. Trong một số trường hợp, tình trạng này có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của người sử dụng khi tham gia giao thông.

Thời gian của đợt triệu hồi lần này sẽ được tiến hành từ ngày hôm nay 21/8. Các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng sẽ được tiến hành thay thế miễn phí những công tắc bị lỗi.

Được biết, những mẫu xe hạng sang Genesis thuộc diện triệu hồi lần này chủ yếu là các dòng cũ, từng ra mắt trước khi Genesis tách ra khỏi Hyundai để hoạt động một cách độc lập và chuyên sản xuất những dòng xe sang.

Trường Hải

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.