Dính nghi án dao kéo, Diệu Ngọc vẫn tự tin trước thềm Miss World

Dính nghi án dao kéo, Diệu Ngọc vẫn tự tin trước thềm Miss World

Thứ 4, 09/11/2016 16:31

Đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Miss World. Tuy nhiên, gần đến ngày Hoa hậu Thế giới diễn ra, Diệu Ngọc dính nghi án "dao kéo".

Người gửi đơn tố cáo Diệu Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ lên Cục Nghệ thuật biểu diễn không ai khác chính là chuyên gia trang điểm của cô – Lâm Đức Minh (nghệ danh Thông Bảo). Theo chuyên gia trang điểm Thông Bảo, Ngọc từng gian dối trong thi cử tại Hoa khôi áo dài mùa 2: “Đến với Hoa khôi áo dài mùa 2 thì gương mặt của Ngọc được chỉnh sửa không giống như Chung kết Hoa khôi áo dài mùa 1”.

Đặc biệt, Thông Bảo còn cho rằng Diệu Ngọc không đủ tư cách để tham dự Hoa hậu Thế giới vì: “Ngọc có tính đố kỵ, soi mói, tìm điểm yếu của thí sinh khác để nhằm hạ bệ họ, triệt hạ những thí sinh có tiềm năng qua mặt mình, để bảo đảm vị trí của mình”. Thông Bảo cũng đã đề nghị Cục biểu diễn Nghệ thuật: “Xem xét lại quyền cấp phép cho Ngọc khi trở thành đại diện của đất nước Việt Nam tại một cuộc thi sắc đẹp uy tín như Hoa hậu thế giới”.

Ngôi sao - Dính nghi án dao kéo, Diệu Ngọc vẫn tự tin trước thềm Miss World

 Diệu Ngọc bị tố cáo từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, sau loạt ồn ào, vào ngày 6/11 tài khoản Youtube của Hoa hậu thế giới đã đăng tải đoạn video giới thiệu của Diệu Ngọc gửi tham dự cuộc thi nên nhiều người khẳng định Diệu Ngọc vẫn là đại diện của Việt Nam tranh tài ở đấu trường nhan sắc này.

Mở đầu clip, Diệu Ngọc giới thiệu về bản thân: “Tôi là Trương Thị Diệu Ngọc, đến từ Việt Nam. Tôi rất hãnh diện khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2016. Đây không chỉ là niềm tự hào của tôi mà còn là vinh dự của gia đình và đất nước”.

Ngoài ra, trong clip Diệu Ngọc cũng giới thiệu về quê hương, về công việc hiện tại và ước mơ của mình.

Ngôi sao - Dính nghi án dao kéo, Diệu Ngọc vẫn tự tin trước thềm Miss World (Hình 2).
Ngôi sao - Dính nghi án dao kéo, Diệu Ngọc vẫn tự tin trước thềm Miss World (Hình 3).

 Diệu Ngọc tự tin trong clip giới thiệu ở Hoa hậu Thế giới 2016.

Cuối cùng, người đẹp gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài, các đối tác, khán giả, gia đình và những người bạn đã luôn đồng hành, ủng hộ cho mình.

Có thể thấy, nhờ sự chuẩn bị kĩ càng và chu đáo nên Diệu Ngọc khá tự tin. Dù có thế nào, nhiều người cũng hi vọng, Diệu Ngọc sẽ tỏa sáng tại Hoa hậu Thế giới 2016 như Lan Khuê đã làm trước đó.

Minh Trí (T/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.