Diva “kì dị” Lady Gaga bị tẩy chay vì trò lố

Diva “kì dị” Lady Gaga bị tẩy chay vì trò lố

Thứ 5, 27/12/2012 23:46

Những cáo buộc đến liên tiếp, những phát ngôn gây sốc của Lady Gaga đã khiến show diễn của nữ ca sĩ đình đám này bị khán giả quay lưng.

Không quá lâu sau khi bị “nữ hoàng nhạc Pop” Madonna ám chỉ “đạo nhạc”, cô ca sĩ quái chiêu Lady Gaga lại một lần nữa bị tố bắt chước trắng trợn phong cách biểu diễn dùng khăn làm mặt na của ông vua nhạc Pop Michael Jackson.

Xã hội - Diva “kì dị” Lady Gaga bị tẩy chay vì trò lố

Lady Gaga xuất hiện với bộ dạng kỳ quái

Lady Gaga đã có môt màn ra mắt ấn tượng khi xuất hiện trước đông đảo fan hâm mộ tại thủ đô Sofia của Bungaria. Cô ca sĩ 26 tuổi tới thủ đô của Bungaria để chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên trong tour diễn Born This Way vòng quanh châu Âu. Ngay từ khi xuất hiện, cô đã khiến người hâm mộ chao đảo với phong cách thời trang quái dị không giống ai của mình. Lady Gaga vận một chiếc váy dài chấm đất với họa tiết in cách điệu cùng một chiếc khăn đồng bộ che kín gần như cả khuôn mặt và một chiếc thắt lưng màu cam quấn ngang người. Vẻ bề ngoài của Lady Gaga đã bị nhiều fan chứng kiến la ó, bởi nó là sự sao chép thô thiển tác phong của ngôi sao huyền thoại Michael Jackson.

Cơn giận dữ lên tới đỉnh điểm, khi buổi biểu diễn của Lady Gaga tại Bulgari đã diễn ra trong sự thờ ơ của người hâm mộ. Các đại lý phân phối vé cho chương trình than vãn họ không có cách nào bán được hết số vé dự kiến phát hành. Cực chẳng đã, Ban tổ chức buộc phải dời địa điểm tổ chức show diễn từ sân vận động lớn đến một nơi nhỏ hơn, nhằm giảm tải thiệt hại về kinh phí tổ chức. Tuy nhiên, theo tiết lộ sau đó, thì buổi biểu diễn của Lady Gaga đã diễn ra không xứng tầm với danh xưng Diva của cô.

Điều đáng nói là cô nàng lắm chiêu dường như chẳng mấy quan tâm đến cách người hâm mộ nghĩ về mình. Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí danh tiếng về thời trang Vogue hồi tuần trước, Lady Gaga hồn nhiên thừa nhận rằng dù mình là một trong những ca sĩ được nhiều người biết nhất trên thế giới nhưng cô vẫn thích có những khoảnh khắc giấu mặt bất cứ khi nào có thể. Có lẽ, để hiện thực hóa mong muốn được giấu mặt của mình, Lady Gaga đã bịt mặt giống Michael Jackson khi tới Bungaria?

Cũng trong bài phỏng vấn, nữ ca sĩ này cũng tiết lộ đôi lúc cô thích cảm giác hơi vô trách nhiệm và cư xử giống như khi mình mới 19 tuổi, chẳng hạn như đi giày đế bệt vào các câu lạc bộ đêm, nhảy khỏa thân hoặc làm “chuyện ấy” trên bãi biển. Chốt lại bài phỏng vấn của mình, Lady Gaga khẳng định: “Tôi là một người có tinh thần hoàn toàn tự do, tới mức mà không ai có thể nhận biết được giới hạn của nó. Tôi vẫn thường sắp xếp thời gian để yêu trên bờ biển khi đêm về và không có ai ở xung quanh. Ngoài việc kể lể về những sở thích quái dị của bản thân, cô ca sĩ này cũng không quên nói về hy vọng âm nhạc của mình sẽ có ảnh hưởng tới nhiều người. Lady Gaga cho biết, cô không sản xuất ra các sản phẩm âm nhạc để người ta nghe rồi lại bỏ đi ngay. Cô muốn có những sản phẩm khiến mọi người nghe xong phải trầm trồ thốt lên rằng: “Ồ, cô ấy là một thiên tài". Nhưng sau những chuyện lố bịch bị khán giả phản ứng dữ dội, diva trẻ này liệu có nghĩ lại?

Trong những năm cuối đời, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nam ca sĩ huyền thoại Michael Jackson thường dùng một chiếc khăn che kín gần như toàn bộ khuôn mặt mình. Tuy nhiên, với nam ca sĩ đình đám của Thriller thì việc trùm khăn mỗi lần xuất hiện được cho là vì lý do an toàn và bảo vệ sức khỏe thì với Lady Gaga, đó đơn thuần chỉ là vì sở thích thời trang quái dị của cô.

Minh Nhật


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.