DJ Hyena chia sẻ đam mê với nghề DJ

Thứ 3, 31/01/2023 | 13:53
0
Sinh ra và lớn lên tại Bình Định, từng trải qua, DJ Hyena Phạm Thị Thanh Hiền được nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc từ nhỏ trong một gia đình đam mê âm nhạc.

“Lúc còn nhỏ Hyena được cho nghe rất nhiều thể loại nhạc. Chính vì vậy, cảm hứng về âm nhạc đối với Hyena luôn giống như một dòng suối tuôn chảy. Dù từng trải qua nhiều công việc ngoài nghệ thuật, nhưng Hyena đã dành trọn tình yêu cho âm nhạc. Mình cảm thấy chưa bao giờ nuối tiếc vì đã lựa chọn những âm thanh tuyệt vời này”, DJ trẻ cho biết.

Từ đam mê đến với nghề là cả một cuộc hành trình dài, tuy nhiên âm nhạc đến với cô nàng DJ cá tính này hoàn toàn tự nhiên, như thể cô gái tên Thanh Hiền sinh ra là để trở thành một phù thủy “nhào trộn” trên phím điều chỉnh âm thanh, để tạo ra những bản mix sôi động và lôi cuốn.

DJ Hyena cho biết, trong thời gian làm nghề, cô từng làm việc tại rất nhiều quán bar lớn tại TPHCM, tại các vũ trường từ Nam ra Bắc.

9X cho biết, để có thể theo đuổi tận cùng nghề DJ và trở thành một DJ chuyên nghiệp không chỉ cần một đam mê mà cần một “đam mê cháy bỏng” với âm nhạc. Từ đam mê đó mới có thể cảm thụ được loại hình nghệ thuật này một cách tốt nhất, chân thực nhất.

Cô nàng cũng chia sẻ, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhưng cô luôn cảm thấy may mắn, mỗi lần đương đầu với khó khăn cô gái trẻ không bao giờ lùi bước, sẵn sàng chấp nhận thử thách cùng ý chí mạnh mẽ vươn lên để hoàn thiện bản thân được tốt hơn và để có thể trụ vững trong mọi hoàn cảnh cho đến ngày hôm nay.

Ở tuổi 22, cô nàng đã sở hữu cho mình xe ô tô riêng, đó là thành quả sau nhiều năm nỗ lực làm việc chăm chỉ. Hiện, mỗi tác phẩm mix của DJ Hyena đăng tải trên các nền tảng âm nhạc đều có hàng triệu lượt truy cập

Thành công của Hyena ngày hôm nay đều là nhờ học tập chăm chỉ, có những người thầy dạy DJ tận tâm, họ luôn biết 9X thiếu những gì, mạnh những gì, là những người đồng hành cùng cô từ những ngày đầu vào nghề cho đến khi thành công.

Tuy nhiên, cô nàng nghệ sĩ vẫn khiêm tốn cho rằng, bản thân có được thành công ngày hôm nay chính là nhờ sự ưu ái của khán giả, của người nghe. Và điều này đã cho Hyena một niềm tin rằng bản thân mình đã chọn nghề rất đúng, từ ý chí và đam mê cộng với sự quyết tâm đi đến tận cùng với âm nhạc.

Hiện nay, DJ Hyena tiếp tục ra những sản phẩm âm nhạc phục vụ khán giả và mong tiếp tục nhận được sự yêu mến, ủng hộ.

“Hyena thực sự cảm ơn các khán giả đã theo dõi từng bước đi, từng bản nhạc của Hyena và dành tình yêu cho âm nhạc của mình trong thời gian qua”, cô nàng DJ trẻ xúc động gửi lời tri ân.

Cùng chuyên mục

Thuê xe tự lái cận ngày lễ nên quan tâm những điều sau

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:55
Thuê xe tự lái ngày càng phổ biến và đang thu hút nhiều khách hàng dịp nghỉ lễ dài ngày.

Đấu thầu vàng miếng: Vì sao doanh nghiệp không mặn mà?

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:55
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25/4. Đây cũng là lần thứ hai việc đấu thầu bị hoãn lại bởi cùng một lý do là thiếu thành viên dự thầu.

Cô gái có body đẹp như búp bê phiên bản đời thực

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:20
Thường xuyên đăng bài quảng cáo cho các nhãn hàng nên Min Jeong rất đầu tư chăm chút cho ngoại hình.

Nghỉ lễ cùng vào bếp làm chân gà nướng muối ớt chấm nước xốt "thần thánh"

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:02
Chân gà nướng muối ốt chấm kèm nước xốt "thần thánh" sẽ là món nhậu và món ăn vặt tuyệt ngon cho cả gia đình trong dịp nghỉ lễ dài ngày sắp tới.

Thứ quả lạ búng nhẹ là nẻ thành ba, dân thành phố không phải ai cũng biết

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:55
Loại quả rừng này có giá khá rẻ, hương vị lạ và rất sạch nên nhiều người thường mua về làm quà.