Đoàn đại biểu công ty cấp nước Việt Nam sang thăm quan nhà máy Xinxing

Đoàn đại biểu công ty cấp nước Việt Nam sang thăm quan nhà máy Xinxing

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 4, 09/05/2018 10:40

Tháng 4/2018, 14 đại biểu công ty CP nước nước Bà Rịa – Vũng Tàu và 12 đại biểu công ty CP cấp nước Trà Nóc – Ô Môn (Cần Thơ) đến thăm quan khảo sát nhà máy Vu Hồ của công ty TNHH CP Ống gang cầu Xinxing (Sau đây gọi tắt là Xinxing).

Dưới sự hướng dẫn của lãnh đạo nhà máy Vu Hồ, hai đoàn đại biểu đã đến thăm quan phòng triển lãm sản phẩm nhà máy Vu Hồ, xưởng sản xuất ống và phụ kiện gang cầu. Đồng thời hai đoàn đại biểu cũng tham quan hệ thống kiểm soát chất lượng của Xinxing, đặc biệt là trong việc sử dụng nguyên vật liệu và kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất. Xinxing là nhà sản xuất ống gang cầu lớn nhất trên thế giới, công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời cũng mời các cơ quan kiểm định của bên thứ ba có thẩm quyền quốc tế kiểm tra quy trình sản xuất.

Đoàn đại biểu công ty cấp nước Việt Nam sang thăm quan nhà máy Xinxing

 

Đoàn đại biểu công ty cấp nước Việt Nam sang thăm quan nhà máy Xinxing (Hình 2).

 

Sau khi thăm quan nhà máy Vu Hồ - Xinxing, hai đoàn đại biểu công ty cấp nước Việt Nam đều bày tỏ sự hài lòng đối với sự tiếp đãi nồng nhiệt và hướng dẫn tận tình của Xinxing. Đại diện đoàn đại biểu hai công ty cũng cảm ơn Xinxing đã cung cấp những sản phẩm chất lượng ưu việt và dịch vụ bán hàng chu đáo cho công ty CP nước nước Bà Rịa – Vũng Tàu và công ty CP cấp nước Trà Nóc – Ô Môn (Cần Thơ) trong nhiều năm qua. Hi vọng Xinxing sẽ cung cấp nhiều hơn nữa những dịch vụ kỹ thuật của sản phẩm mới trong thời gian tới.

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.