Doanh Nghiệp Huy Phượng Kim Hằng đồng hành cùng chương trình PTI “Tình yêu trở lại”

Doanh Nghiệp Huy Phượng Kim Hằng đồng hành cùng chương trình PTI “Tình yêu trở lại”

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 4, 09/01/2019 16:27

Tối ngày 4/1 vừa qua, DNTN Thương mại và Dịch vụ Huy Phượng Kim Hằng đã đồng hành cùng ban tổ chức và hội đồng doanh nhân PTI thực hiện buổi họp mặt thân tình PTI “Tình yêu trở lại”, nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến những người lái đò thầm lặng và tạo sân chơi giao lưu giữa các doanh nhân trưởng thành từ mái nhà PTI.

Thương hiệu - Doanh Nghiệp Huy Phượng Kim Hằng đồng hành cùng chương trình PTI “Tình yêu trở lại”

Ông Nguyễn Đắc Huy – Đại diện DNTN Thương mại và Dịch vụ Huy Phượng Kim Hằng

DNTN Thương mại và Dịch vụ Huy Phượng Kim Hằng là một doanh nghiệp chuyên thiết kế, chế tác và bán sỉ lẻ hàng đầu Việt Nam luôn giữ vững vị trí số một trong các phân khúc thị trường mà Trang Sức Nữ nhắm tới thị trường tại Việt Nam. Gánh vác trên vai sứ mệnh to lớn là mang đến nhiều niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức vàng bạc tinh tế và chất lượng, mẫu mã vượt trội; không ngừng vận động để đạt được sự phát triển bền vững và tinh tế trong môi trường kinh doanh bằng hệ thống quản lý khoa học, đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao và tâm huyết, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đa dạng với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Thương hiệu - Doanh Nghiệp Huy Phượng Kim Hằng đồng hành cùng chương trình PTI “Tình yêu trở lại” (Hình 2).

Với tư cách là nhà tài trợ chương trình, ngoài ra DNTN Thương mại và Dịch vụ Huy Phượng Kim Hằng còn là một thành viên của đại gia đình PTI. Chính vì lẽ đó, họ đã cùng nhau chung tay xây dựng nên một chương trình thật nhiều ý nghĩa. Đây được xem như một cơ hội để họ có thể san sẻ những kinh nghiệm trên thương trường khốc liệt, ngoài ra đây còn là dịp để họ ôn lại kỷ niệm dưới mái nhà PTI.

Thương hiệu - Doanh Nghiệp Huy Phượng Kim Hằng đồng hành cùng chương trình PTI “Tình yêu trở lại” (Hình 3).

Trong không khí ấm áp thân tình của chương trình PTI “Tình yêu trở lại”, đại diện DNTN Thương mại và Dịch vụ Huy Phượng Kim Hằng là nhà tài trợ vàng đã góp mặt cùng các CEO tài năng – đại diện các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước góp phần tạo nên một đêm tiệc thật ý nghĩa và đầy cảm xúc. Có thể nói, buổi gặp gỡ ý nghĩa này không chỉ đơn thuần kỉ niệm 5 năm ngày thành lập trường mà còn là nơi để các học trò dưới mái trường PTI nhắn gửi những lời tâm tình của mình dành cho những người Thầy đáng kính.

Thương hiệu - Doanh Nghiệp Huy Phượng Kim Hằng đồng hành cùng chương trình PTI “Tình yêu trở lại” (Hình 4).

Ông Triệu Văn Dương trao học bổng, cúp và hoa cho các nhà tài trợ vàng của chương trình

PTI – Nơi cho chúng ta những giá trị về kiến thức, về kinh doanh, nơi hội tụ kết nối tình đồng môn và nơi góp phần tạo nền tảng kinh tế, nền tảng cảm xúc tuyệt vời để chúng ta cùng nắm tay nhau chinh phục những đỉnh vinh quang của sự nghiệp.

Với sự góp mặt hội tụ của hàng trăm vị khách mời tài năng cùng với sự chuẩn bị chu đáo từ phía ban tổ chức và sự hỗ trợ đồng hành nhiệt tình từ đơn vị tài trợ, chương trình đã thực sự mang lại những ý nghĩa tuyệt vời, lan tỏa hơn nữa tinh thần tôn sư trọng đạo và giá trị đoàn kết tương thân trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Chí Bình

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.