Ngay sau khi có giám đốc điều hành mới, Yahoo đã thông báo doanh thu trong Quý II của công ty này.
Doanh thu từ quảng cáo trực tuyến của Yahoo chỉ tăng 2% trong quý II so với cùng kỳ năm trước. Công ty này đã để mất khá nhiều thị phần vào tay các nhà mạng khác.
Với 700 triệu người sử dụng, Yahoo có được lượng khán giả lớn nhất trên Web. Ngày càng có nhiều người sử dụng dịch vụ e-mail của Yahoo hơn so với bất kỳ dịch vụ nào khác. Yahoo Sports, Yahoo Finance, Flickr … là các trang ưa được sử dụng nhất.
Nhờ sáng kiến cắt giảm chi phí và tái cơ cấu, doanh thu quý II của Yahoo đã vượt qua kỳ vọng cũng như đánh giá của giới chuyên môn.
Thanh Vân