Sự tăng trưởng này là do số lượng quảng cáo tăng lên kết hợp với việc sử dụng ứng dụng cũng tăng theo. Các nhà phân tích hy vọng, năm 2017 mức chi cho quảng cáo sẽ tăng gấp 3 lần.
Nguồn lợi từ quảng cáo trên di động là vô cùng lớn.
Theo các báo cáo, khu vực Bắc Mỹ và Tây Âu sẽ chiếm 60% tổng chi cho quảng cáo trong năm 2017; trong đó chi tiêu cho quảng cáo trên tin nhắn điện thoại di động sẽ tăng 8 lần.
Theo Juniper Research, các nhà sản xuất cần tận dụng cơ hội để tiếp cận khách hàng để khách hàng biết đến thương hiệu của mình nhiều hơn thông qua quảng cáo trên di động.
Thanh Vân