Độc đáo khu ẩm thực với sức chứa tới 5.000 người tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Độc đáo khu ẩm thực với sức chứa tới 5.000 người tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 4, 25/04/2018 10:09

Khu ẩm thực năm nay với sức chứa 5.000 người cùng lúc, được thiết kế với ý tưởng xoay quanh bốn mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông.

Trong chuỗi hoạt động của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018, không gian ẩm thực Bốn mùa hương sắc hứa hẹn với nhiều sự mới lạ, độc đáo. Khu ẩm thực này với diện tích 20.000 m2, tương đương sức chứa 5.000 thực khách, được thiết kế với ý tưởng xoay quanh bốn mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông.

Độc đáo khu ẩm thực với sức chứa tới 5.000 người  tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Khu ẩm thực năm nay được thiết kế với ý tưởng xoay quanh bốn mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông.

“Thầy phù thủy” thiết kế Không gian ẩm thực Bốn mùa hương sắc là Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải. Mọi nguyên vật liệu tươi lành, thơm ngon đều được kiểm định trước khi chế biến phục vụ du khách.

Không chỉ mang tới thế giới ẩm thực tươi ngon, Bốn mùa hương sắc còn là không gian nghệ thuật hấp dẫn chưa từng có, với các tiết mục biểu diễn độc đáo như ảo thuật, múa xiếc Ấn Độ, múa lửa và những màn dancing sôi động được trình diễn bởi các vũ công Ukraine quyến rũ, bốc lửa.  

Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian thú vị như bịt mắt bắt dê, bịt bắt đập trống, đi cầu kiều… cũng sẽ mang đến những phút giây giải trí thư giãn, sảng khoái cho tất cả thực khách.

Theo MasterChef Phạm Tuấn Hải: “Đến với không gian ẩm thực, du khách có cơ hội tìm hiểu văn hóa ẩm thực quốc tế thông qua món ngon của nhiều nước trên thế giới. Điều thú vị là không chỉ tôn vinh ẩm thực, nơi đây còn mở ra vô số những trải nghiệm vui chơi, giải trí hấp dẫn khác”.

 

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.