Xưởng sản xuất rộng gần 200m2 nằm bên sông Hồng hàng ngày có 5 thợ làm việc liên tục để tạo ra những cúp vàng World Cup phục vụ khách hàng có chung niềm đam mê với môn thể thao vua.
Theo chia sẻ của anh Nhật, khi mới bắt tay vào sản xuất, anh phải làm lại khoảng 5 tới 7 lần mới tạo ra được một sản phẩm hoàn chỉnh. Do cúp vàng là một sản phẩm mới, hướng tới thị trường cả trong nước và thế giới nên yêu cầu về chất lượng cũng như kĩ thuật khá cao, các công đoạn sản xuất được thợ làm rất cẩn thận để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.
Cũng theo anh Nhật, anh bắt đầu có ý tưởng sản xuất cúp vàng vào năm 2010. Ban đầu sản xuất chỉ vì niềm đam mê bóng đá, và gửi tặng anh em, bạn bè. Đến năm 2014, anh có những đơn đặt hàng đầu tiên xuất đi nước ngoài. Mùa World Cup năm nay (2018), anh xuất ra thị trường khoảng 3.000 chiếc cúp, với giá trung bình 80.000 đồng/chiếc. Tính ra việc sản xuất cúp vàng World Cup năm nay anh thu về hàng trăm triệu đồng.
Anh Sơn