Độc giả 'tố' 45 lỗi trong tự truyện của Sir Alex

Độc giả 'tố' 45 lỗi trong tự truyện của Sir Alex

Thứ 3, 19/11/2013 10:35

Một độc giả đã phát hiện ra 45 chi tiết sai trong cuốn tự truyện của Sir Alex và được nhà xuất bản Hodder & Stoughton hứa sẽ hoàn lại tiền mua sách cho độc giả này.

Theo đó, cuốn hồi ký của chiến lược gia người Scotland viết Roy Keane từng có 11 khoác áo MU, trong khi thực tế cựu tiền vệ người Ireland từng 12 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Sir Alex cho rằng Rio Ferdinand đã có trận đấu tuyệt hay với Man City tại bán kết lượt về Carling Cup năm 2009 nhưng trên thực tế trận đấu trên diễn ra vào năm 2010.

Hậu trường - Độc giả 'tố' 45 lỗi trong tự truyện của Sir Alex

Sir Alex nhớ nhầm thời điểm ông phải sự dụng tới máy trợ tim. Sir Alex cũng viết nhầm thời điểm Ryan Giggs có trận đấu đầu tiên cho MU. Sir Alex kể Giggs có trận đấu ra mắt MU vào năm anh 16 tuổi nhưng trên thực tế tiền vệ người xứ Walex 17 tuổi mới đá trận đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Giám đốc nhà xuất bản Hodder & Stoughton, Jamie Hodder-Williams cho biết, ban biên tập đã kiểm duyệt rất kỹ nội dung cuốn tự truyện dày 402 trang của Sir Alex, và việc xảy ra lỗi là điều rất đáng tiếc. Các thông tin bị lỗi sẽ được sửa triệt để trong các lần tái bản tiếp theo.

Sau khi được xuất bản, cuốn hồi ký của Sir Alex bán rất chạy với 115.547 ấn bản được bán ngay trong tuần đầu tiên.

Lan Ngọc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.