Đội bóng của bầu Đức đặt tham vọng với công ty Marketing thể thao

Đội bóng của bầu Đức đặt tham vọng với công ty Marketing thể thao

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 2, 27/12/2021 17:48

HLV Kiatisak đặt ra quyết tâm đưa HAGL trở thành đội bóng được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn trong tương lai cùng với sự hỗ trợ của Công ty HSM

Đại dịch COVID-19 đã khiến cho mùa giải V.League 2021 không thể về đích như dự kiến. Sau nhiều lần tham khảo ý kiến của các đội bóng, VPF và VFF đã quyết định hủy toàn bộ kết quả của mùa giải vừa qua. Điều này đồng nghĩa với việc HAGL vuột mất cơ hội giành ngôi vô địch,

 

Việc không thể giành chức vô địch ở mùa giải 2021 là điều tiếc nuối với HAGL. Bởi lẽ, theo thống kê, đội bóng phố Núi sau 12 vòng đấu đang có 29 điểm, 23 bàn thắng, nắm giữ 7 trận thắng liên tiếp và thời gian giữ sạch lưới lâu nhất lên đến 515 phút. Tính đến hết vòng đấu thứ 12, HAGL hơn nhà ĐKVĐ Viettel 3 điểm cùng với hiệu số +14.

 

Thể thao - Đội bóng của bầu Đức đặt tham vọng với công ty Marketing thể thao

HLV Kiatisak trong buổi gặp mặt báo chí sáng ngày 27/12.​

 

Nhìn vào những con số trên để thấy, đã rất lâu rồi những CĐV HAGL mới được chứng kiến đội bóng con cưng chơi hay đến như thế. Đây cũng là điều mà chỉ một năm trước vẫn còn là một thứ gì đó xa xỉ với họ, thậm chí trong nhiều mùa giải họ luôn phải lặn ngụp dưới đáy bảng xếp hạng để đua trụ hạng.

 

Dù tuột mất cơ hội vô địch, song thầy trò ông Kiatisak cũng được an ủi phần nào khi đội bóng phố Núi sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự AFC Champions League vào năm sau. Và để chuẩn bị cho những mục tiêu ở mùa giải mới, HAGL đã gấp rút bổ sung những nhân tố mới vào đội hình.

 

Sáng nay (27/12), HLV Kiatisak đã ra mắt tân binh người Brazil – Mauricio Barbosa. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của hai vị trợ lý của Kiatisak. Đó là chuyên gia Witoon và trợ lý Bundit. Ngoài ra, Giám đốc điều hành Công ty CP Tiếp thị Thể thao HAGL (HSM) – ông Nguyễn Tất Thắng cũng tham gia vào buổi gặp mặt với báo chí.

 

Bên cạnh việc cho ra mắt trợ lý mới cũng như tân binh Mauricio Barbosa, HLV Kiatisak còn tiết lộ HAGL đang thương thảo với một ngoại binh nữa. Đó có thể là một tiền đạo Brazil hoặc một tiền vệ Thái Lan. Điều này còn phụ thuộc vào cuộc họp với đội bóng, Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức và Giám đốc Điều hành Nguyễn Tấn Anh.

 

Thể thao - Đội bóng của bầu Đức đặt tham vọng với công ty Marketing thể thao (Hình 2).

Nhà cầm quân người Thái Lan quyết tâm làm nên chuyện tại AFC Champions League ở mùa giải tới​

 

Trước câu hỏi về việc HAGL lỡ mất cơ hội vô địch V.League 2021 vì dịch COVID-19, nhà cầm quân người Thái tỏ ra vô cùng tiếc nuối: “Tất nhiên, tôi cảm thấy rất tiếc nuối khi HAGL không thể vô địch ở mùa giải vừa qua. Nhưng tôi tôn trọng quyết định của Ban tổ chức. Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải tôn trọng luật chơi đã đưa ra.

 

HAGL sẽ hướng tới một mùa giải 2022 đầy thách thức một cách tích cực. Chúng tôi chỉ có 1 tháng kể từ khi biết HAGL được dự AFC Champions League mùa tới. Đó là lý do tôi tranh thủ nói chuyện ngày đêm với bầu Đức, ban lãnh đạo CLB để thống nhất cách chuẩn bị tốt nhất cho mùa tới. Đã 17 năm rồi HAGL mới trở lại đấu trường AFC Champions League.”

 

Chiến lược gia người Thái Lan nhấn mạnh: “Đây là một đẳng cấp khác cho HAGL. Chúng tôi thi đấu không chỉ vì cái tên CLB mà còn là vì bóng đá Việt Nam. Khi ra sân chơi lớn, fan của HAGL chính là của Việt Nam. Fan của Thái Lan cũng rất quan tâm. Đây sẽ là nhịp cầu nối, đưa hình ảnh HAGL ra bạn bè quốc tế. Ở châu Á, họ không biết CLB HAGL là ai. Họ biết rồi sẽ quên, nên phải đưa tên tuổi HAGL lên, phải hướng về phía trước. Công ty HSM chuyên về marketing thể thao sẽ đảm đương nhiệm vụ này.”

 

Thể thao - Đội bóng của bầu Đức đặt tham vọng với công ty Marketing thể thao (Hình 3).

Giám đốc điều hành Công ty HSM (trái) khẳng định sẽ đưa hình ảnh HAGL đến gần hơn với bạn bè quốc tế​

 

Chia sẻ về vấn đề này, Giám đốc điều hành Công ty CP Tiếp thị Thể thao HAGL (HSM) – ông Nguyễn Tất Thắng phát biếu: "Mục tiêu HAGL là đẩy thương hiệu ra châu Á. Được tham dự AFC Champions League chính là cơ hội tốt để hoàn thành mục tiêu này. Công ty HSM ra đời cũng vì thế."

 

Được biết, HSM sẽ đầu tư 10 tỉ đồng đầu cho Hoàng Anh Gia Lai trong mùa 2022. Ngoài ra, công ty này cũng đầu tư dàn đèn led ở sân vận động Pleiku, hỗ trợ trang thiết bị cho đội bóng và kết nối người hâm mộ trong lẫn ngoài nước.

 

Có thể thấy, trong những năm qua, HAGL là một trong những đội bóng có số lượng người hâm mộ đông nhất nhì ở Việt Nam. Để có được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV, ngoài tên tuổi của lứa Công Phượng, Văn Toàn,… các hoạt động truyền thông của đội bóng phố Núi cũng góp một phần không nhỏ trong việc chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Minh Viễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.