Đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận giấy khen của V28 bộ Công an

Đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận giấy khen của V28 bộ Công an

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 7, 04/11/2017 10:34

Với những thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã nhận được giấy khen đột xuất của cục Xây dựng phong trào Quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc (V28), bộ Công an.

Theo đó, chiều 3/11, tại UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao giấy khen đột xuất của V28, bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải.

An ninh - Hình sự - Đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận giấy khen của V28 bộ Công an

Đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải tại buổi lễ trao giấy khen của V28, bộ Công an.

Cụ thể, Phó Cục trưởng cục Xây dựng Phong trào Quần chúng Bảo vệ an ninh Tổ quốc, Thiếu tướng Đặng Hoàng Đa trao giấy khen của bộ Công an cho đội “hiệp sĩ” Bình Dương gồm: Nguyễn Thanh Hải, Lương Văn Hóa và Trần Phước Lộc đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ).

Đồng thời, các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Phan Ngọc Dương Tài, Phạm Tấn Thanh, Thạch Đạt, Dương Hồ Tấn Minh và Hứa Thanh Tùng cũng được Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, ghi nhận những thành tích xuất sắc của các anh trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trước đó, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải được nhiều người dân biết đến với nhiều thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm. Khi nhận được thông tin cầu cứu từ người dân, các thành viên đội “hiệp sĩ” xông xáo vào cuộc.

Mới đây, em N.T.V., một sinh viên quê tỉnh Đắk Lắk vui mừng nhận được tin các “hiệp sĩ” đã tìm thấy chiếc xe của em bị trộm ở TP.HCM. Một trường hợp khác, cha mẹ em Thúy V., quê tỉnh Trà Vinh, như vỡ òa khi các “hiệp sĩ” tìm thấy đứa con gái bị người đàn ông có vợ dụ dỗ.

Trong quá trình truy bắt tội phạm, các thành viên của đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhiều lần gặp nguy hiểm, đối mặt với súng, dao, rượt đuổi cướp với tốc độ cao… Có lần, anh Hải được đối tượng ngỏ ý chung chi tiền để được thả ra. Thế nhưng, các “hiệp sĩ” luôn giữ vững ý chí và đạo đức, xả thân bảo vệ bình yên cho người dân.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.