Đội ngũ của HLV Park Hang-seo bất ngờ thay đổi nhân sự

Đội ngũ của HLV Park Hang-seo bất ngờ thay đổi nhân sự

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 02/11/2017 15:53

Một trợ lý được VFF giới thiệu vào ban huấn luyện ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đã bất ngờ từ chối lên tuyển.

Theo thông tin mới nhận, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh đã bất ngờ xin rút lui khỏi ban huấn luyện ĐT Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu tại Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới với lý do không thu xếp được công việc cá nhân.

Bóng đá Việt Nam - Đội ngũ của HLV Park Hang-seo bất ngờ thay đổi nhân sự

HLV Võ Văn Hạnh (trái)

Theo lý giải của HLV này, hiện ông phải tập trung vào công việc huấn luyện thủ môn ở CLB Hải Phòng trong giai đoạn cuối mùa giải. Hiện CLB Hải Phòng đang bị khủng hoảng ở vị trí thủ môn khi cả thủ thành số một Đặng Văn Lâm và thủ thành số hai Nguyễn Văn Phong đều đang dính chấn thương nặng và chưa hẹn ngày trở lại.

Lúc này CLB Hải Phòng chỉ còn một lựa chọn duy nhất là thủ môn Phan Đình Vũ Hải cùng với thủ môn trẻ Phạm Xuân Luân (SN 1994). Vì lý do này mà ông Cảnh đã xin không tập trung cùng đội tuyển quốc gia để dồn sức tối đa cho đội bóng chủ quản.

Trước việc HLV Nguyễn Đức Cảnh từ chối lên tuyển, lãnh đạo VFF đã giới thiệu gương mặt thay thế khác đến HLV Park Hang-seo là HLV Võ Văn Hạnh. Ông Hạnh là thủ môn Việt Nam đầu tiên giành Quả bóng Vàng năm 2001 và từng có thời gian đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn cho U20 Việt Nam.

Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 6/11 tới. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quãng thời gian 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.