Đòi nợ không được, 4 đối tượng phá cửa xông vào nhà cướp tài sản

Đòi nợ không được, 4 đối tượng phá cửa xông vào nhà cướp tài sản

Tôn Đức Vỹ

Tôn Đức Vỹ

Thứ 3, 11/02/2020 20:25

Đến nhà con nợ nhưng không đòi được tiền, nhóm đòi nợ thuê phá cửa vào bên trong, làm hỏng camera rồi lấy đi chiếc xe máy của nạn nhân.

Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin ngày 11/2, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai xác nhận bắt giữ các đối tượng: Phạm Bá Duy (30 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), Lý Văn Quyền (23 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai), Đào Văn Cốp (28 tuổi) và Cao Tiến Đại (28 tuổi, cùng ngụ tỉnh Nghệ An, cùng trú TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

An ninh - Hình sự - Đòi nợ không được, 4 đối tượng phá cửa xông vào nhà cướp tài sản
An ninh - Hình sự - Đòi nợ không được, 4 đối tượng phá cửa xông vào nhà cướp tài sản (Hình 2).

4 đối tượng tại cơ quan điều tra (ảnh: SGGP).

Điều tra ban đầu cho thấy, vào tháng 3/2019 anh H.V.S. (44 tuổi) mượn C.K.V. (33 tuổi, cùng ngụ tại P. Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) số tiền 30 triệu đồng và hứa trả lại trong vòng 1 tháng. Đến hạn trả nợ, V. phát hiện anh S. không còn ở địa phương và không thể liên lạc.

Đến ngày 20/1/2020, V. nhờ bạn là Duy đi đòi tiền giúp. Nếu đòi được thì Duy sẽ được nửa số tiền nợ. Duy rủ thêm Quyền, Cốp, Đại cùng đi đòi nợ và hứa sẽ chia lại số tiền nếu đòi được của S.

Ghi nhận của báo Người lao động, Duy cùng đồng bọn đến nhà anh S. nhưng không gặp, mà chỉ có vợ anh này là chị T.T.Đ. (44 tuổi) ở nhà. Tại đây, các đối tượng đã dùng búa, tuýp sắt phá khóa cổng, vào bên trong nhà, phá hỏng camera gắn tại đây rồi dắt chiếc xe máy Yamaha Sirius mang BKS 60F1- 942.84của chị Đ. ra ngoài. Người phụ nữ giữ xe lại nhưng bị các đối tượng khống chế, để đồng bọn dắt xe đi.

Nhận tin báo, Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, truy bắt nhóm đối tượng.

Ngày 10/2, trinh sát công an đã bắt giữ được 4 đối tượng và thu giữ chiếc xe máy là tang vật trả lại cho chị T.T.Đ. Bước đầu, nhóm khai nhận hành vi như trên. Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Bá Di (T/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.