Đội phó Real trả giá đắt vì xúc phạm trọng tài

Đội phó Real trả giá đắt vì xúc phạm trọng tài

Thứ 7, 12/01/2013 09:30

Trung vệ Sergio Ramos sẽ phải ngồi ngoài 5 trận do hành động lăng mạ trọng tài trong trận thắng Celta Vigo ở Cup Nhà vua mới đây.

Ramos, cầu thủ có tên trong đội hình tiêu biểu năm 2012, đã phải nhận thẻ vàng thứ hai khi kéo ngã Augusto Fernandez ở phút 73. Trung vệ 26 tuổi sau đó trực tiếp lăng mạ trọng tài và trợ lý của ông này khi rời sân, bản báo cáo của trọng tài cho biết. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định treo giò một trận cho lỗi nhận thẻ đỏ và bốn trận cho lỗi lăng mạ.

Bóng đá Quốc tế - Đội phó Real trả giá đắt vì xúc phạm trọng tài

“Bất kể thế nào, tôi vẫn muốn xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và giới hâm mộ”, Ramos viết trên Twitter. “Tôi hy vọng Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng sẽ hành động nghiêm minh và công bằng với những trọng tài phạm sai lầm hết lần này đến lần khác”.

Với án treo giò năm trận, Ramos sẽ phải ngồi ngoài khi Real gặp Osasuna, Valencia và Getafe ở La Liga cũng như hai trận tứ kết tiếp Valencia ở Cup Nha vua. Đội chủ sân Bernabeu có quyền kháng án, nhưng Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha từng đưa ra lập trường cứng rắn về hành động lăng mạ trọng tài ngay từ đầu mùa bóng.

Mất Ramos năm trận đồng nghĩa với việc HLV Jose Mourinho sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng mới ở hàng thủ. Tuần trước trung vệ đá chính còn lại là Pepe đã phải lên bàn mổ điều trị chấn thương mắt cá.

Hai hậu vệ cánh, Marcelo và Fabio Coentrao mới trở lại sân tập nhưng chưa chơi trận nào trong năm 2013.

Theo VNE

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.