Đối tượng nghi bắt cóc trẻ ở Hưng Yên có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản

Đối tượng nghi bắt cóc trẻ ở Hưng Yên có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản

Nguyễn Thị Huệ

Nguyễn Thị Huệ

Thứ 5, 03/05/2018 18:38

Theo chia sẻ của lãnh đạo địa phương nơi người đàn ông có hành vi nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên sinh sống, người này từng dính hai tiền án về tội Trộm cắp tài sản và mới mãn hạn tù năm 2016.

Theo thông tin PV nhận được, đối tượng nghi bắt cóc trẻ em tại thôn Khúc, xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên tên là Trần Văn Ph. (39 tuổi), trú xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Chư, Chủ tịch UBND xã Đức Chính cho biết, gia đình Ph. nhân thân rất tốt. Tuy nhiên, riêng bản thân Ph. từng dính hai tiền án về tội Trộm cắp tài sản và mới mãn hạn tù năm 2016. 

Đối tượng nghi bắt cóc trẻ ở Hưng Yên có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản

Nơi bé gái nghi bị bắt cóc bởi đối tượng Ph.

Cũng theo vị Chủ tịch xã này, ngay trong ngày 2/5, khi nhận được thông tin vụ việc Ph. có liên quan đến hành vi bắt cóc trẻ em xảy ra ở huyện Văn Giang, phía chính quyền xã đã cử cán bộ xuống thông báo cho gia đình Ph. 

Sáng 3/5, một số cán bộ Công an huyện Văn Giang cũng đã về xã xác minh một số thông tin. Đồng thời, trong chiều 3/5, cơ quan công an đang tiến hành làm thủ tục khám xét nhà đối tượng này.

Trước đó, ông Phạm Văn Sáng, Trưởng công an xã Phụng Công xác nhận thông tin về việc người dân trong xã bắt giữ một người đàn ông vì nghi ngờ người này có hành vi bắt cóc trẻ em.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguyễn Huệ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.