Đối tượng sát hại nữ tu dã man, tự tử khi bị vây bắt ở Vĩnh Long

Đối tượng sát hại nữ tu dã man, tự tử khi bị vây bắt ở Vĩnh Long

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 6, 24/08/2018 16:08

Sau khi giết nữ tu tại TP.HCM, L. xuống tỉnh Vĩnh Long lẩn trốn. Khi bị phát hiện, đối tượng uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bị khống chế.

Ngày 24/8, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, đang cử lực lượng canh giữ nghi can Nguyễn Hồng L. (SN 1970, ngụ quận Tân Phú).

Nghi can L. được xác định là người giết bà Nguyễn Thị Thanh N. (SN 1968, ngụ hẻm 339, đường Kênh Tân Hóa, quận Tân Phú) bằng nhiều nhát dao.

An ninh - Hình sự - Đối tượng sát hại nữ tu dã man, tự tử khi bị vây bắt ở Vĩnh Long

Hiện trường vụ án mạng.

Trước đó, ngày 2/8, một sư thầy tu tại ngôi chùa ở quận 10, TP.HCM gọi cho bà N. nhiều lần nhưng không có ai trả lời. Sau nhiều lần cố liên lạc với bà N., cuối cùng cũng có người nghe điện thoại nhưng giọng nói không phải của bà N..

Nghi có chuyện chẳng lành, sư thầy này tìm đến nơi bà N. cư trú tại một ngôi nhà trong hẻm 339 kênh Tân Hóa. Tới nơi, người này tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong, đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn.

Theo kết quả giám định pháp y, bà N. chết do bị hung thủ sử dụng vật nhọn đâm hàng chục nhát trên người.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Tân Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM nhận định, đây là vụ án mạng, hung thủ giết người để cướp tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 23/8, Công an quận Tân Phú xác định được nghi can L. đang lẩn trốn tại tỉnh Vĩnh Long nên tiến hành vây bắt.

Tuy nhiên, khi thấy công an, L. đã uống thuốc diệt cỏ. Ngay lúc này, một trinh sát nhanh chóng khống chế, không cho L. tự tử. Đối tượng ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Vĩnh Long.

Trinh sát hình sự lao vào khống chế, ngăn cản đối tượng uống thuốc trừ sâu cũng bị thuốc bắn vào mắt và miệng, cũng được đưa vào bệnh viện theo dõi ngay sau đó. 

Theo nguồn tin ban đầu, động cơ để L. giết nạn nhân là nhằm thực hiện hành vi cướp tài sản. Có thông tin cho biết, để ra tay sát hại nạn nhân, đối tượng có nhận sự trợ giúp của một người khác. Vê tung tích đối tượng này, cơ quan công an đang được xác minh làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.