Đòi xuống xe, nữ hành khách bị phụ xe đuổi đánh?

Đòi xuống xe, nữ hành khách bị phụ xe đuổi đánh?

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 2, 07/11/2016 19:54

Khi bị phụ xe chửi bởi, nữ hành khách yêu cầu cho xuống xe nhưng nhà xe từ chối, tiếp tục chửi bới, đồng thời yêu cầu chị này phải trả phí mới mở cửa…

Vào ngày 6/11, tại đoạn qua Việt Trì (Phú Thọ), một phụ xe khách chạy tuyến Yên Bái - Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) liên tục chửi bới, dọa nạt, thậm chí có hành động đánh hành khách khiến nhiều người bức xúc.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin được biết, sự việc xảy ra trên chiếc xe khách thuộc một nhà xe chạy tuyến Yên Bái đi Hà Nội. Thời điểm trên, khi chiếc xe đang lưu thông trên đường, một khách nữ yêu cầu được xuống xe nhưng nhân viên xe khách liên tục chửi bới, dọa nạt.

Xã hội - Đòi xuống xe, nữ hành khách bị phụ xe đuổi đánh?

 Phụ xe đứng chặn cửa không cho khách xuống (Ảnh: Cắt từ clip)

Nhân lúc chiếc xe dừng lại đón khách, vị khách nữ đã cố gắng nhanh chân chen xuống nhưng bị một thanh niên chặn lại ở cửa, khiến bé trai đi cùng hoảng sợ khóc ré lên.

Lúc này, trên xe có một người đàn ông nói: "Cho cháu xuống đi", nhưng ngay sau khi xuống khỏi xe, một phụ xe áo xanh lao theo đấm vào mặt nữ hành khách trước sự chứng kiến của nhiều người.

Xã hội - Đòi xuống xe, nữ hành khách bị phụ xe đuổi đánh? (Hình 2).

Phụ xe đuổi theo đánh vào mặt nữ hành khách (Ảnh: Cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 7/11, trao đổi với PV, đại diện nhà xe này xác nhận có sự việc trên. Tuy nhiên, vị này phủ nhận thông tin về việc phụ xe hành hung hành khách.

Lý giải về sự việc, đại diện nhà xe cho rằng: “Sự việc diễn ra không phải do phụ xe chửi bới, đánh nữ hành khách vì đòi xuống xe. Do có một nhóm người lên xe đoạn đầu TP. Việt Trì (Phú Thọ), gồm 3 khách (2 nam và 1 nữ) lên xe, nhóm này có dấu hiệu lừa đảo hành khách. Thấy vậy, phụ xe là anh T. có đứng ra nhắc nhở và yêu cầu những người này xuống xe”.

“Ngay sau đó hai bên xảy ra xô xát, nhóm người này còn gọi người nhằm đứng ra dằn mặt nhà xe. Cháu bé trong clip là do không tìm thấy ông bà lúc xuống xe nên hoảng sợ, gào khóc. Đúng lúc này, phụ xe xảy ra xô xát với nhóm người kia ở phía dưới nên nhiều khách trên xe lầm tưởng là nhân viên hãng xe đánh mẹ con nữ hành khách kia”, vị đại diện nhà xe giải thích.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.