Một bộ sưu tập mang tính đột phá giữa hai thương hiệu biểu tượng trong lòng người hâm mộ sắp được ra mắt, đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa những cuộc phiêu lưu đặc sắc và chiếc bánh quy ngọt ngào hấp dẫn.
OREO, thương hiệu bánh quy được yêu thích nhất thế giới, đã chinh phục các gia đình châu Á trong nhiều thập kỷ qua bằng việc không ngừng mang đến những phút giây gắn kết vui vẻ. Cùng với đó là thương hiệu Pokémon được quản lý bởi The Pokémon Company. Đây là doanh nghiệp chịu trách nhiệm sản xuất, xuất bản các phần mềm trò chơi điện tử, nơi khởi đầu của Pokémon, cũng như các trò chơi thẻ bài, phim hoạt hình điện ảnh và truyền hình, vật phẩm lưu niệm, các dự án hợp tác, sự kiện, các trung tâm Pokémon, và các cửa hàng Pokémon được quản lý trực tiếp. Chắc chắn rằng, thông báo ra mắt bộ sưu tập đình đám OREO Pokémon sẽ là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2024.
Mặc dù vẫn còn nhiều thông tin chưa được công bố nhưng bài đăng gần đây từ tài khoản Facebook và Instagram chính thức của OREO đã khiến những người yêu thích OREO và cộng đồng hâm mộ Pokémon vô cùng phấn khích.
Được biết, bộ sưu tập chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian giới hạn nên hãy sẵn sàng cho cuộc khám phá đầy hào hứng và thú vị sắp tới này!
Bộ sưu tập OREO POKÉMON sẽ là chủ đề bàn luận nóng hổi đầu năm 2024
Đây sẽ là lần thứ hai bộ sưu tập OREO Pokémon được ra mắt người hâm mộ. Bộ sưu tập này lần đầu tiên được công bố vào năm 2021. Khi đó, những chiếc bánh quy OREO có in hình 16 Pokémon đã tạo nên thành công vang dội tại thị trường Mỹ. Người hâm mộ đã háo hức săn lùng tất cả 16 Pokémon khác nhau được in trên bánh OREO như Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Sandshrew, Jigglypuff, Mew, và tất nhiên, Pikachu. Bộ sưu tập đã được đăng tải trên nhiều hãng tin truyền thông lớn quốc tế và làm phấn khích hàng triệu người hâm mộ.
Tiếp nối sự thành công đó, Bộ sưu tập sẽ được ra mắt dành riêng cho thị trường Châu Á. Người hâm mộ không chỉ có thể săn tìm những chiếc bánh quy OREO phiên bản Pokémon, mà còn có thể sưu tầm nhiều vật phẩm hấp dẫn, cũng như đón chờ bất ngờ đến từ chiếc bánh quy OREO phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Pikachu. Hãy theo dõi trang thông tin chính thức của OREO để cập nhật những điều bất ngờ thú vị sẽ được tiếp tục bật bí trong những ngày tới.
“Chúng tôi rất vui mừng được công bố bộ sưu tập OREO Pokémon tại thị trường châu Á. Chúng tôi đang cùng hợp tác để tạo ra những khoảnh khắc khám phá, phiêu lưu và vui tươi đích thực. Sự hợp tác này là một cách tuyệt vời để thương hiệu không ngừng gắn kết với người hâm mộ. Cả OREO và thế giới Pokémon đều có ảnh hưởng sâu rộng đến văn hóa châu Á và bộ sưu tập này sẽ đưa cộng đồng người hâm mộ của cả hai lên một tầm cao mới. Chúng tôi mong muốn mang hàng triệu người yêu thích OREO và người huấn luyện Pokémon đến gần nhau hơn để tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và truyền cảm hứng cho mọi người tận hưởng những phút giây "Chơi Thật Vui" bên nhau thông qua các hoạt động hấp dẫn. Hãy theo dõi để biết thêm nhiều thông tin thú vị sắp tới!” Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing, Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết.
Để biết thêm thông tin và cập nhật mới nhất về phiên bản đặc biệt OREO Pokémon sắp tới, hãy theo dõi trang Fanpage chính thức của OREO Việt Nam: https://www.facebook.com/OreoVN
Đơn đặt hàng trước cho các sản phẩm phiên bản đặc biệt này đã có mặt tại đây.
Thông tin về Mondelēz International – Tập đoàn đứng sau thương hiệu OREO
Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 36 tỷ đô la Mỹ năm 2023, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu như bánh quy Oreo, Ritz, LU, Clif Bar and Tate's Bake Shop, cùng với sô cô la Cadbury Dairy Milk, Milka and Toblerone. Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard & Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mondelezinternational.com hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên mạng xã hội Twitter: https://www.twitter.com/MDLZ.
Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm, với chất lượng cao.
Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.
Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) của VCCI Việt Nam. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com/Vietnam
Thu Hà