Đồng đội tin Neymar đủ sức thay thế Messi ở Barca

Đồng đội tin Neymar đủ sức thay thế Messi ở Barca

Thứ 4, 13/11/2013 19:52

Trong bối cảnh Messi dính chấn thương phải nghỉ dài hạn, hậu vệ Dani Alves tin rằng Neymar sẽ đảm nhiệm tốt vị trí của tiền đạo người Argentina ở Barca.

Messi gặp phải chấn thướng trong  trận đấu với Real Betis vào hôm chủ Nhật vừa qua và được xác định sẽ phải nghỉ tới hết năm nay. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Neymar sẽ phải gánh trọng trách đảm nhiệm vai trò trên hàng công của Barca thay thế cho tiền đạo người Argentina.

Bóng đá Quốc tế - Đồng đội tin Neymar đủ sức thay thế Messi ở Barca

Trong khi đó, người đàn anh ở ĐTQG Brazil và cũng là đồng đội của Neymar ở Barca - Dani Alves chia sẻ với truyền thông rằng: “Naymar luôn sẵn sàng đảm nhiệm vị trí trung phong ở Barca. Bởi cậu ấy hiểu được tầm quan trọng của mình đối với Barca. Trước khi quyết định ký hợp đồng với CLB, Neymar đã biết được những thử thách lớn như lúc này và tôi tin cậu ấy sẽ làm tốt”.

Trong bối cảnh Messi phải nghỉ dưỡng thương dài hạn, hậu vệ người Brazil tin người đàn em đồng hương có đủ khả năng dẫn dắt hàng công cho Barca: “Messi đóng vai trò rất quan trọng đối với đội bóng. Nhưng cậu ấy phải nghỉ một thời gian dài vì chấn thương, nên phải có một ai đó đảm nhiệm trọng trách của Messi. Với danh tiếng cũng như đẳng cấp đã được khẳng định, tôi tin Neymar sẽ là người hoàn toàn xứng đáng”, Dani Alves khép lại cậu chuyện.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.