Đồng hồ để bàn thông minh với khả năng kiểm soát cả căn nhà

Đồng hồ để bàn thông minh với khả năng kiểm soát cả căn nhà

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 5, 10/08/2017 18:19

Với tên gọi LaMetric Time, chiếc đồng hồ để bàn này ngoài chức năng xem giờ còn hiển thị được tin nhắn, giá cả chứng khoán hay kết nối với các thiết bị thuộc hệ thống nhà thông minh.

Đây là sản phẩm đã đạt giải thiết kế Red Dot Design, có kích thước hình hộp chữ nhật nhỏ nhắn và phù hợp với nhiều không gian như văn phòng, phòng khách, phòng ngủ,... LaMetric Time có một màn hình LED đa màu sắc lớn dùng để hiển thị tin nhắn, chỉ số, số liệu, thông báo, tin tức mà nó cập nhật được từ Internet thông qua kết nối Wi-Fi.

LaMetric Time còn có thể giao tiếp với tất cả các sản phẩm Internet of Things (IoT) khác như loa, ổ cắm, đèn, cửa thông minh,... và do đó giúp kiểm soát toàn bộ ngôi nhà. Ngoài công dụng cơ bản là đánh thức người dùng dậy mỗi sáng, LaMetric Time còn cung cấp thông tin dự báo thời tiết hay hẹn giờ để tắt các thiết bị điện không cần thiết. 

Sản phẩm - Đồng hồ để bàn thông minh với khả năng kiểm soát cả căn nhà

Khi được kết nối với ứng dụng trên smartphone, LaMetric Time cũng có thể hiển thị nhiều thông báo khác như SMS, email, tin nhắn Facebook, Messenger, sinh nhật... giúp người dùng nắm được thông tin mà không cần cầm đến điện thoại.

Nhà sản xuất cho biết đồng hồ thông minh này có thể hoạt động tốt với cả iOS và Android. Thiết bị đi kèm với phích cắm đa năng có thể sử dụng ở khắp các nơi trên thế giới. Giá của LaMetric Time là 199 USD, tương đương 4,5 triệu đồng.

Đức Trọng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.